วิเคราะห์บอล คืนนี้

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) 01:00 น. อาร์เซน่อล (10) – เวสต์บรอมวิช (19)

อาร์เซน่อล (10) – เวสต์บรอมวิช (19)

วัน – อาทิตย์ 9 พฤษภาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 3 นัด เวสต์บรอมวิช ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล หมดลุ้นทุกอย่างในซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว แถมพวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้าอีกด้วย นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีของสโมสรเลยก็ว่าได้ ด้วยความชอกช้ำแบบนี้เชื่อว่าจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะภายในทีมพอสมควร เกมนี้จึงมีโอกาสพลาดสะดุดค่อนข้างสูงเลยทีเดียวแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็ตาม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 0-0 *ยูโรปา ลีก

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 2-0

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 2-1 *ยูโรปา ลีก

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ฟูแล่ม(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 2-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เยือน) ชนะ 5-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะไม่มี กรานิต ชาก้า กับ ดาวิด ลุยซ์ ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วนในรายของ เซดริก โซอาเรส ที่เพิ่งหายป่วย ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, ดานี่ เซบายอส – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วน เอชส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์  ที่เวสต์บรอมวิชยืมมาจาก อาร์เซน่อล เกมนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, มาเตอุส เปเรร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คัลลั่ม โรบินสัน – เอ็มบาย ดียาญ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์บรอมวิช เกมนี้ถ้าพวกเขาแพ้จะตกชั้นทันที เชื่อว่าคืนพวกเขาคงใส่เต็มแน่นอน เจอกับ อาร์เซน่อล ชั่วโมงนี้ คิดว่าทีมเยือนสู้ได้สบายมาก อาศัยจังหวะที่เจ้าถิ่นกำลังเป๋ บุกมาเก็บเเต้มกลับออกไปได้ อย่างน้อยที่สุดต้องมี1คะแนน 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “บาคาร่าออนไลน์”