วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:30 น. เวสต์แฮม (5) – เอฟเวอร์ตัน (8)

เวสต์แฮม (5) – เอฟเวอร์ตัน (8)

วัน – อาทิตย์ 9 พฤษภาคม 2564
เวลา – 22:30 น.
สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน ผลงานช่วงหลังถือว่าเล่นได้ดีตามมาตรฐาน แม้ว่า5เกมที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน จะชนะแค่นัดเดียวก็ตาม เพราะส่วนใหญ่จะออกหน้าเสมอ ทำให้แมตช์นี้ เอฟเวอร์ตัน อาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดี แต่พวกเขาก็ไม่ได้เป็นรองเวสต์แฮมมากนัก อย่างน้อยก็น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไปได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-1

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-2

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 3-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 3-2

 เอฟเวอร์ตัน

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 1-2

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 2-2

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้มีข่าวดีเมื่อ ดีแคลน ไรซ์ หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่สำหรับนัดนี้คงเสี่ยงเกินไปถ้าให้เจ้าตัวคืนสนามทันที  ส่วนนักเตะที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ คืนนี้จะได้กลับมาออกออกสตาร์ทเป็ตัวจริงอีกครั้ง  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ก, มานูเอล ลันซินี่ – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ และ ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ทีมจะได้ อับดูลาย ดูกูเร่  กลับมาบัญชาเกมเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ – อัลลัน, อันเดร โกเมส – กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์แฮม ต้องการสามคะแนนเพื่อลุ้นพื้นที่ ชปล. คืนนี้คงเน้นน่าดู  บวกกับทีมจะได้ อารอน เครสส์เวลล์ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ หายเจ็บกลับมาน่าจะช่วยให้เกมรุกของทีมดูอันตรายขึ้นเยอะ ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ยิ่งเล่นเหมือนยิ่งทรุด เจอกับ เวสต์แฮม ชั่วโมงนี้พวกเขาน่าจะลำบากพอสมควร แต่สุดท้ายแล้วยังมองว่าด้วยชื่อชั้นที่ไม่ห่างกันมาก เอฟเวอร์ตัน น่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย หรือถ้าแพ้ก็เชื่อว่า เวสต์แฮม จะยิงไม่ขาดแน่ๆ

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “บาคาร่าออนไลน์”