วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) 03:00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (13) – ลิเวอร์พูล (8)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (13) – ลิเวอร์พูล (8)

วัน –  จันทร์ 15 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม –  มอลินิว สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มยังฝืดเหมือนเดิมโดยเฉพาะเกมรุก คืนนี้ได้เฝ้ารังก็จริงแต่เจองานหนักแน่นอน เพราะ ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว ศักยภาพโดยรวมก็เหนือกว่าชัดเจน ถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อก เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะบุกมาเอาชนะคว้าสามคะแนนได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 4-1

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล

ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 0-1

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้จะไม่มี ดาเนียล โปเดนซ์ และ แฟร์นานโด มาร์ซาล ที่บาดเจ็บยังไม่หายทั้งคู่ ส่วนในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วแต่ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – เลอันเดร เดนดองเกอร์, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ – เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่ – วิลเลี่ยน โชเซ่

ลิเวอร์พูล

เกมนี้จะไม่มี เฮนเดอร์สัน,มาติป, โจ โกเมซ และ ฟาน ไดค์ เหมือนเดิม ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เจ็บเข่าไม่ได้ลงสนามช่วยทีมตลอด2เกมหลังสุด นัดนี้มีลุ้นกลับมามีชื่อเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเวอร์พูล เรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะทีเดียวหลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมถ้วยยุโรปได้สำเร็จ บรรดาแนวรุกของทีมก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ส่วนเจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานถือว่าไม่ขี้เหร่ก็จริง แต่ยังเกมรุกยังขาดความแน่นอน ดูแล้วถ้าแลกหมัดกันเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะทำได้ดีกว่าและเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด