วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 00:00 น. เอฟเวอร์ตัน (8) – คริสตัล พาเลซ (12)

เอฟเวอร์ตัน (8) – คริสตัล พาเลซ (12)

วัน – จันทร์ 5  เมษายน 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – กูดิสันพาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 นัด คริสตัล พาเลซ ช่วงหลังที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน ผลงานช่วงหลังดร็อปลงพอสมควร หลังแพ้ติดต่อกัน 3 นัด รวมไปถึงฟอร์มในบ้านที่ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ดูแล้วเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังเป๋มีโอกาสสะดุดเพิ่มอีกเกม คริสตัล พาเลซ น่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *FA CUP

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 1-2

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

คริสตัล พาเลซ

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

ฟูแล่ม(เยือน) เสมอ 0-0

ไบร์ทตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ทีมจะได้ ฮาเมส โรดริเกซ กับ ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามได้เหมือนเดิม ส่วน จอร์แดน พิคฟอร์ด  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ น่าจะไม่พร้อมลงสนาม  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรบิน โอลเซ่น – เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ – กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, อัลลัน, อันเดร โกเมส – ฮาเมส โรดริเกซ – โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะขาด เนธาเนียล ไคลน์ กับ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนแบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง ไทริค มิตเชลล์  ก็จะหายเจ็บกลับมามีชื่อบนม้านั้งสำรองเกมนี้ด้วย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ – จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดอวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมถ้าเทียบจากฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาต้องบอกว่า ค่อนข้างสูสีกันพอสมควร เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มดร็อปลงไปเยอะมากไม่ชนะใครมา3เกมติด ส่วน คริสตัล พาเลซ ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ บทจะดีก็เล่นได้สุดยอด แต่วันไหนองค์ไม่ลงก็ไม่ไหวจะเชียร์ แผ่วกันทั้งคู่แบบนี้มีโอกาสสูงมากที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ