วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. ฟูแล่ม (18) – สเปอร์ส (8)

ฟูแล่ม (18) – สเปอร์ส (8)

วัน – พฤหัสบดี 4  มีนาคม 2564
เวลา –  01:00 น.
สนาม – เครเวนคอตเทจ 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 4 นัด ฟูแล่ม ช่วงหลังที่เจอกับ สเปอร์ส พวกเขายังไม่เคยชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สเปอร์ส ผลงานช่วงนี้ดูลงตัวมากเริ่มกลับมาชนะได้บ้างแล้ว หลังฟอมร์มออกทะเลไปไกลหลายนัด ส่วน ฟูแล่ม เจ้าถิ่นผลงานก็ถือว่าใช้ได้ เกมในบ้านก็ค่อนข้างเหนียวแน่น โอกาสที่จะยื้อเสมอก็มีอยู่บ้าง แต่ดูแล้วลุ้นยาก สเปอร์ส ที่กำลังมั่นใจน่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะคว้าสามคะแนนในเกมนีัไปครองได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟูแล่ม

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 1-1

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 2-0

เวสต์แฮม(เหย้า) เสมอ 0-0

สเปอร์ส

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 4-0

โวล์ฟสเบอร์เกอร์(เหย้า) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 2-1

โวล์ฟสบวร์กเกอร์(เยือน) ชนะ 4-1*ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟูแล่ม

เกมนี้มีข่าวดีคือ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งของทึม หายจากการติดเชื้อโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว แต่เกมนี้น่าจะได้นั้งเป็นสำรองไปก่อน ส่วน ทอม แคร์นี่ย์ ที่ยังไม่หายเจ็บก็จะชวดเหมือนเดิม  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า – บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน – จอช มาย่า

สเปอร์ส

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม เพราะล่าสุด โล เซลโซ่ ก็หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วน แกเร็ธ เบล ที่ทำผลงานได้ดีคืนนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

 อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, ดาวินสัน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สเปอร์ส แม้ว่าช่วงหลังจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่พวกเขาก็ยังต้องการชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาแต่การเจอกับ ฟูแล่ม ที่กำลังหนีตายจะไม่ใช่งานที่ง่าย แน่นอน แต่ว่า ด้วยชื่อชั้นและศักยภาพของทีมบวกกับความหลากหลายในพื้นที่สุดท้าย จะช่วยให้ สเปอร์ส มีโอกาสคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองสูงมากทีเดียว