นิวคาสเซิ่ล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – นิวคาสเซิ่ล (15)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20) – นิวคาสเซิ่ล (15)

วัน – อังคาร 12  มกราคม 2564

เวลา –  01:00 น.

สนาม – บรามอลล์ เลน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นิวคาสเซิ่ล ชนะ4 นัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานในลีกยังไม่ฟื้น แม้ว่าFACUPนัดล่าสุดจะเอาชนะ บริสตอล โรเวอร์ส มาได้ก็ตามแต่ก็เป็นชัยชนะที่ค่อนข้างหืดจับพอสมควร แนวรับเสียง่ายตามสไตล์  เจอกับนิวคาสเซิ่ลชั่วโมงนี้ เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมีโอกาสบุกมาคว้าสามคะแนนได้มากกว่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บริสตอล โรเวอร์ส(เยือน) ชนะ 3-2 *FA CUP

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 0-2

เบิร์นลี่ย์(เยือน) แพ้ 0-1

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 1-1

นิวคาสเซิ่ล

อาร์เซน่อล(เยือน)เสมอ 0-0 *FA CUP

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-2

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) แพ้ 0-1 *ลีก คัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ แจ็ค โอคอนเนลล์ , ซานเดอร์ เบอร์เก้ รวมไปถึง โอลิเวอร์ แมคเบอร์นี่ ทั้งสามคนยังต้องพักรักษาตัวเหมือนเดิม ไม่พร้อมสำหรับเกมคืนนี้ ส่วนในรายของ แจ็ค โรบินสัน กับ เอ็นดา สตีเว่นส์ ที่ไม่สมบูรณ์ต้องรอเช็คฟิตก่อนเกม แต่คาดว่าน่าจะผ่านฉลุยพร้อมลงสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  อารอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, อีธาน อัมปาดู – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

นิวคาสเซิ่ล เกมนี้จะยังขาด ปีกตัวจี๊ดอย่าง อัลล็อง แซงต์- มักซิแม็ง ที่ยังไม่หายขสดจากโควิด-19 ขณะที่ เจมาล ลูอิส กับ ไรอัน เฟรเซอร์ ที่ฟิตไม่เต็มร้อยคงต้องรอเช็คความฟิตนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี คาร์ล ดาร์โลว์ – ดีอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, พอล ดัมเม็ตต์ – มิเกล อัลมิรอน, ฌอน ลองสตาฟ, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่ – โชลิงตอน, คัลลั่ม วิลสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชฟฟิลด์ เพิ่งมองหาชัยชนะในรอบ 20 เกมเจอเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกม FA CUP บวกกับคืนนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจพอสมควร ส่วน นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มยังมีแกว่งให้เห็น แต่โดยรวมก็ถือว่ายังอยู่ในมาตรฐาน เชื่อว่าเกมนี้ สาลิกาดง ไม่น่าแพ้กลับออกไป มีลุ้นบุกมาชนะได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็จบด้วยผลเสมอ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่