แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:15 น. เบิร์นลี่ย์ (16) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)

เบิร์นลี่ย์ (16) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)

วัน –  อังคาร 12 มกราคม 2564

เวลา – 03:15 น.

สนาม – เทิร์ฟ มัวร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มช่วงหลังพวกเขาทำผลงานได้ดีมาก 5 นัดหลังแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นแต่เกมนี้จะต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังร้อนแรงโดยเฉพาะเกมในลีกที่พวกเขาเดินหน้าคว้าชัยแบบรัวๆ ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านไหว แม้ว่าผลงานช่วงนี้จะดีมากก็ตาม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบิร์นลี่ย์

เอ็มเค ดอนส์(เหย้า) เสมอ 1-1 *FA CUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 0-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) เสมอ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *ลีก คัพ

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบิร์นลี่ย์ เกมคืนนี้ทีมต้องเช็คอาการของ นิค โป๊ป นายทวารมือหนึ่งของทีมว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่หลังเจ้าตัวมีอาการข้อเท้าพลิก ส่วนในรายของ ชาร์ลี เทร์เลอร์ , ดไวท์ แม็คนิล และ เจย์ โรดริเกซ สามคนนี้ยังคงหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเพราะยังเดี้ยงไม่หาย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ร็อบบี้ เบรดี้ – แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมคืนนี้ ต้องเช็คฟิตนักเตะหลายคนทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ และ พอล ป็อกบา ซึ่งถ้าใรรายของ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นไม่ไหว อักเซล ตวนเซเบ้ พร้อมลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ปราการหลังอย่าง เอริก ไบญี่ น่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอนแล้วเพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ(ต้นคอ)จากเกมนัดล่าสุด นอกจากนี้ก็ไรปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดินสัน คาวานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เบิร์นลี่ย์ แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะดีมากก็ตาม แต่ก็มักจะลงเอยด้วยผลเสมอมากกว่า เหมือนว่าเกมรุกของทีมยังต่อกันไม่ติด  แท็คติกก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครบเครื่องมากกว่า น่าจะเป็นงานยากของเจ้าถิ่นแน่นอน โอกาสคารังมีสูงมากสำหรับ เบิร์นลี่ย์ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่