วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เชลซี (4) – เอฟเวอร์ตัน (5)

เชลซี (4) – เอฟเวอร์ตัน (5)

วัน – จันทร์ 8 มีนาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – สแตมฟอร์ด บริดจ์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน  เชลซี ชนะ 1 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เอฟเวอร์ตัน เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง 3นัดที่ผ่านมาพวกเขาชนะรวดม้วนเดียวจบ พร้อมกับเก็บคลีนชีตได้ด้วย แต่เกมนี้ต้องมาเจอของเเข็งอย่าง เชลซี ที่กำลังพีค พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม ดูแล้วแมชต์นี้ เชลซี เป็นต่อมากกว่า น่าจะเฉียนชนะได้ ลุ้นเม็ด2อาจจะเหนื่อหน่อยแต่เชื่อว่ามาแน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

เอฟเวอร์ตัน

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-3

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะยังขาด ธิอาโก้ ซิลวา เหมือนเดิมแม้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม ส่วน แทมมี่ อบราฮัม กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ทั้งคู่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ต้องรอทดสอบความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์, ฮาคิม ซีเย็ค – ติโม แวร์เนอร์

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ทีมจะได้ ฮาเมส โรดริเกซ, เชมัส โคลแมน และ ทอม เดวีส หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกเหมือนเดิม  แต่จะขาด ฟาเบียน เดลฟ์ กับ เยร์รี่ มิน่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, อันเดร โกเมส – กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี ผลงานช่วงนี้ถือว่าร้อนแรงมากๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง เกมนี้ต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานก็ดีไม่แพ้กัน ดูแล้วรูปเกมที่ออกมาน่าจะสูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอดทั้งเกม แต่เชลซีที่ได้เล่นในบ้านพวกเขาจึงหวังสามคะแนนเท่านั้น แม้ว่าทีมเยือนจะทำผลงานได้ดี แต่เชื่อว่าคืนนี้เจ้าถิ่นน่าจะทำได้ดีกว่าเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด