วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – เวสต์บรอมวิช (19)

เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – เวสต์บรอมวิช (19)

วัน – พฤหัสบดี 22  เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด เวสต์บรอมวิช ช่วงหลังที่เจอกับ เลสเตอร์ พวกเขาคว้าชัยไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวสต์บรอมวิช ฟอร์มช่วงหลังถือว่าร้อนแรงมาก คว้าชัยได้2นัดติด รวมไปถึงแนวรุกของทีมก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังกดไป8ประตูจาก2นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมนอกบ้านพวกเขาเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยได้สำเร็จ ทำให้แมตช์นี้ เวสต์บรอมวิช ที่กำลังมั่นใจ น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอจาก เลสเตอร์ ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FACUP

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 3-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1 *FACUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-0

เวสต์บรอมวิช

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 3-0

เชลซี(เยือน) ชนะ 5-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 1-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ทีมจะได้ ริคาร์โด้ เปเรยร่า หายเจ็บกลับมา พร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนในรายของ เจมส์ จัสติน ,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เวส มอร์แกน จะยังไม่พร้อมลงสนามเกมมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ กับ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว คิดว่าทั้งสองคนน่าจะมีชื่อลงสนามเกมนี้ด้วย ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – โอคาย โยคูสลู – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, มาเตอุส เปเรร่า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คัลลั่ม โรบินสัน – เอ็มบาย ดียาญ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ถ้ามองจากชื่อชั้น เลสเตอร์ อาจจะดูเหนือกว่าก็จริง แต่ผลงานช่วงหลังของพวกเขา ก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แถมกลางสัปดาห์ก็เพิ่งเหนื่อยมาจากเกมเอฟเอคัพด้วย น่าจะมีปัญหาเรื่องความฟิตพอสมควร ขณะที่ เวสต์บรอมวิช มีความพร้อมมากกว่าเยอะ แถมช่วงหลังที่เจอกันก็เหมือนจะจับทางกันได้แล้ว เชื่อเกมนี้ทีมเยือนจะบุกมาเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย