วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – คริสตัล พาเลซ (13)

เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – คริสตัล พาเลซ (13)

วัน – จันทร์ 26 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ผลงานช่วงหลังพวกเขาเลิกออกทะเล กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง สามารถคว้าชัยได้ 2เกมติด ส่งผลให้5นัดที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิวชัยได้ถึง 3 ครั้งส่วนผลงานเกมในบ้านพวกเขายังไว้ใจได้เหมือนเดิม แม้จะขาดความต่อเนื่องไปบ้างก็ตาม เชื่อว่าคืนนี้เจ้าบ้านที่กำลังมั่นใจ น่าจะเบียดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FACUP

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 3-2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

คริสตัล พาเลซ

เชลซี(เหย้า) แพ้ 1-4

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 1-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มี เจมส์ จัสติน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เวส มอร์แกน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า แม้ว่าคืนนี้จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแต่คงเล่นไม่ครบ 90 นาทีแน่ๆ  เพราะสภาพร่างกายไม่ค่อยฟิต เนื่องจากกำลังถือศีลอดในช่วงรอมฎอน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ติโมธี คาสตันเย่ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, คอเนอร์ วิคแฮม และ เนธาน เฟอร์กูสัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, มามาดู ซาโก้ และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บิเซนเต้ กวาอิต้า – โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร่ รีเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ คริสตัล พาเลซ  ดูเป็นรองค่อนข้างเยอะ ได้เปรียบแค่อย่างเดียวคือ ขุมกำลังในทีมมีโอกาสได้พักมากกว่าฝั่งเจ้าบ้านที่ ช่วงหลังมีโปรแกรมแข่งค่อนข้างถี่ แต่อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เกมรุก-เกมรับ กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่น มีเปอร์เซ็นต์ชนะค่อนข้างสูงเลยทีเดียว