วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. เอฟเวอร์ตัน (8) – สเปอร์ส (7)

เอฟเวอร์ตัน (8) – สเปอร์ส (7)

วัน –  ศุกร์ 16 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – กูดิสัน พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 นัด สเปอร์ส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วยเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน สองนัดที่ผ่านมายังเล่นไม่ค่อยออก พวกเขายังชนะใครไม่ได้เลย เก็บได้แค่ผลเสมอเท่านั้น ทำให้พวกเขามีแค่2แต้มจาการลงสนาม 4 นัดที่ผ่านมา คืนนี้เจอกับ สเปอร์ส ที่ฟอร์มแย่เหมือนกัน คิดว่าคู่นี้มีโอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอฟเวอร์ตัน

ไบร์ทตัน(เยือน) เสมอ 0-0

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *FA CUP

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 1-2

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

สเปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 2-2

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 2-0

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 2-0 *ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะไม่มี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ,เยร์รี่ มิน่า,ฟาเบียน เดลฟ์, อับดูลาย ดูกูเร่,อันเดร โกเมส และ แบร์นาร์ด ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด  หายเจ็บกลับมา พร้อมเฝ้าเสาได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน – เชมัส โคลแมน, อัลลัน, ทอม เดวีส, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ลูก้าส์ ดีญ – ฮาเมส โรดริเกซ, ริชาร์ลิซอน

สเปอร์ส

ความพร้อมก่อนเกม จะขาดแค่ เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ จากอาการบาดเจ็บ เพียงแค่สองคนเท่านั้น ส่วนตัวหลักที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด แดนหน้ายังคงมี ซน เฮือง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน ประสานงานกันเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่า, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอฟเวอร์ตัน คืนนี้จะได้ตัวเจ็บกลับมาหลายคนน่าจะช่วยยกระดับทีมได้พอสมควร ส่วน สเปอร์ส ภาพรวมอาจจะดีกว่า แต่ฟอร์มในสนามก็ยังไว้ใจไม่ค่อยได้ ดูแล้วเกมนี้ทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกัน เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ได้เป็นรอง สเปอร์ส มากนัก น่าจะเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย