พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:00 น. แอสตัน วิลล่า (11) – ลิเวอร์พูล (2)

แอสตัน วิลล่า (11) – ลิเวอร์พูล (2)

วัน – อัวคาร 10 พฤษภาคม 2565

เวลา – 02:00  น.

สนาม – วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคย จบด้วยผลเสมอเลยสักเกมเดียว 

11/12/21- ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0

10/04/21- ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

09/01/21- แอสตัน วิลล่า แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4

05/10/20- แอสตัน วิลล่า ชนะ ลิเวอร์พูล 7-2 

05/07/20- ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 3-1

นอริช(เหย้า) ชนะ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 0-0

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-4

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 2-1

ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 3-2 *UCL

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้อาจจะสิทธิ์ใช้งาน เจค็อบ แรมซี่ย์ ที่มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม แต่ก็ต้องรอดูหน้างานอีกที แต่ที่ไม่ต้องลุ้นคือ ลีออน ไบยี่ เกมนี้เจ้าตัวจะไม่มีชื่อลงสนามอย่างแน่นอน เพราะมีปัญหาเรื่องความฟิต ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , คาลัม เชมเบอร์ส – เอมี่ บวนเดีย , แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ลิเวอร์พูล 

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์พร้อม ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด รายล่าสุดอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็หายเดี้ยงกลับมารายงานตัวได้ตามปกติแล้ว นอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , คอสตาส ซิมิคาส – ฟาบินโญ่ , เจมส์ มิลเนอร์ , ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเวอร์พูล ถ้ายังอยากจะลุ้นแชมป์อยู่ คืนนี้พวกเขาก็ต้องเก็บสามคะแนน เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะถ้าไม่ชนะ คงหมดโอกาสร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วจริงๆ ส่วนทางด้าน แอสตัน วิลล่า ผลงานช่วงหลังถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตาม เจอกับ ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นเกมที่ง่ายอยู่แล้ว ต่อให้ได้เล่นในบ้านก็ใช่ว่าจะชนะได้เสมอไป ยิ่งถ้าเทียบจากสถิติที่เคยเจอกันมา มองยังไง วิลล่า ก็เป็นรองทุกอย่าง ดูแล้วมีโอกาสแพ้คาบ้านสูงอยู่เหมือนกัน สำหรับ แอสตัน วิลล่า 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet