วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. สเปอร์ส (8) – คริสตัล พาเลซ (13)

สเปอร์ส (8) – คริสตัล พาเลซ (13)

วัน –  อาทิตย์ 7 มีนาคม 2564
เวลา –  02:15 น.
สนาม – ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 2 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สเปอร์ส กำลังกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ บวกกับคืนนี้ได้เล่นในบ้านยิ่งทวีความได้เปรียบ ส่วนทางด้านผู้มาเยือน คริสตัล พาเลซ ผลงานก็ถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน แต่เกมนี้ต้องเจอกับ สเปอร์ส ที่กำลังคึกคัก น่าจะเหนื่อยพอสมควรถ้าหวังจะมีแต้มกลับออกไป ดูแล้วแมชต์นี้ยังไง สเปอร์ส ก็เหนือกว่าชัดเจน น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 4-0

โวล์ฟสเบอร์เกอร์(เหย้า) 4-0 *ยูโรปา ลีก

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 2-1

โวล์ฟสเบอร์เกอร์(เยือน) ชนะ 4-1 *ยูโรปา ลีก

คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

ฟูแล่ม(เหย้า) เสมอ 0-0

ไบร์ทตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-3

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้จะยังขาด โจวานนี่ โล เซลโซ่ ที่ยังเจ็บไม่หาย ส่วน แซร์ช โอริเย่ร์ ที่พลาดลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ คืนนี้จะกลับมาชื่อเป็นตัวจริงเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก – แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เนธาเนียล ไคลน์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, มามาดู ซาโก้ และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ วิลเฟร็ด ซาฮา หายเจ็บกลับมามีลุ้นคัมแบ็กคืนทันที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี

บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดอวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คริสตัล พาเลซ แม้ว่าช่วงหลังฟอร์มของทีมจะกระเตื้องขึ้นมาบ้างก็ตาม แต่เกมนอกบ้านยังห่วยเหมือนเดิม ยิ่งเกมนี้ต้องไปเยือน สเปอร์ส ที่กำลังมั่นใจ น่าจะเป็นเกมที่ยากพอสมควร เพราะฉะนั้น เชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีเกมรุกเป็นเครื่องหมายการค้า มีลุ้นบดเอาชนะได้แน่