เลสเตอร์ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (4) – ไบร์ทตัน (16)

เลสเตอร์ ซิตี้ (4) – ไบร์ทตัน (16)

วัน –  อาทิตย์ 13 ธันวาคม 2563

เวลา – 02:15 น.

สนาม – คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด ไบร์ทตัน ช่วงหลังที่เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ช่วงหลังเริ่มกลับมาระเบิดฟอร์มได้อีกครั้ง แม้เกมนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่ขุมกำลังที่เหลือเชื่อว่ามีดีพอที่จะเปิดรังคว้าชัยเหนือทีมเยือนอย่าง ไบร์ทตัน แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

เออีเค เอเธนส์(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

ซอร์ย่า(เยือน) แพ้ 1-0 *ยูโรปา ลีก

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 1-2

บราก้า(เยือน) เสมอ 3-3 *ยูโรปา ลีก

ไบร์ทตัน

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 1-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 1-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 2-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 0-0

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมคืนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว จะมีก็แต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ติโมธี คาสตานเญ่,คักลาร์ โซยุนชู และ ริคาร์โด้ เปเรซน่า ที่ตะพลาดลงสนาม ส่วนในรายของ เจมส์ แมดดิสัน  ที่มีอาการบาดเจ็บทที่หัวเข่า ต้องรอผลทดสอบความฟิตว่าจะผ่านเกณฑ์หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ จัสติน – เอาโยเซ่ เปเรซ – เจมี่ วาร์ดี้

ไบร์ทตัน เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์เชิงสูงของทีมเนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบบริเวณโคนขาหนีบ คาดว่าต้องพักอย่างน้อยสองสัปดาห์ ส่วนทางด้าน ดาวี่ พร็อปเปอร์  กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยต้องรอทดสอบความฟิต นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แม็ทธิว ไรอัน – โยแอล เวลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บส์เตอร์ – ทาริก แลมป์เตย์, เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซลลี่ มาร์ช – ปาสกาล กรอสส์ – อารอน คอนนอลลี่, แดนนี่ เวลเบ็ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมคืนนี้ จิ้งจอกสยาม ได้เล่นใน คิง พาวเวอร์ ได้เปรียบแน่นอน บวกกับฟอร์มช่วงนี้กำลังฮ็อต ดูยังไง เลสเตอร์ ก็เป็นต่อ ส่วนทางด้าน ไบร์ทตัน ไม่ขนะมาสองนัดติดเกมนี้คงมาเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับ ตามที่พวกเขาถนัด แต่อย่างไรก็ดี เลสเตอร์ ที่กำลังมั่นใจ เกมนี้น่าจะยิงได้อย่างน้อย 1 ประตูที่เหลือก็แค่รอว่าเม็ดสองจะมาเมื่อไหร่แค่นั้นเอง สุดท้ายเชื่อว่า ไบร์ทตัน ไม่น่าจะรับมือกับเจ้าถิ่นไหว พ่ายไปตามระเบียบ

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่