พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00น. นิวคาสเซิ่ล (12) – เวสต์แฮม (6)

นิวคาสเซิ่ล (12) – เวสต์แฮม (6)

วัน –  อาทิตย์ 15 สิงหาคม  2564
เวลา –  20:00 น.
สนาม – เซนต์เจมส์พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 4 นัด เวสต์แฮม ช่วงหลังที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า 2ทีมนี้ช่วงพรีซีซั่นฟอร์มไม่หนีกันมากถือว่าทำได้ดีทั้งคู่ โดยเฉพาะ เวสต์แฮม ที่ไม่แพ้ใครเลยตลอด5นัดที่ผ่านมา คืนนี้ขุนค้อนจะลงสนามพร้อมความมั่นใจ เชื่อว่า เวสต์แฮม จะสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้มากพอสมควร ดูแล้วทีมเยือน มีโอกาสบุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไปได้ เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นิวคาสเซิ่ล

นอริช(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เบอร์ตัน อัลเบี้ยน(เยือน) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

ดอนคาสเตอร์(เยือน) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

ยอร์ค ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

เวสต์แฮม

อตาลันต้า(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เซลติก(เยือน) ชนะ 6-2 *กระชับมิตร

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เลย์ตัน โอเรียนท์(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แถมยังได้นักเตะใหม่อย่าง โจ วิลล็อค เข้ามาเสริมทัพอีกราย ทำให้ตอนนี้ สตีฟ บรูซ สามารถเลือกใช้งานนักเตะที่อยู่ในทีมได้อย่สงอิสระ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก – เจค็อบ เมอร์ฟี่, จอนโจ้ เชลวี่ย์, อิซาค เฮย์เด้น, แม็ตต์ ริตชี่ – โจ วิลล็อก, มิเกล อัลมิรอน – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

เวสต์แฮม

เกมนี้ทีมจะไม่มี เจสซี่ ลินการ์ด คอยช่วยทีมอีกแล้ว เพราะ เวสต์แฮม ยังไม่สามารถปิดดีล คว้าตัว ลินการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวรได้ แต่ทีมยังมี ปาโบล ฟอร์นัลส์ กับ เดแคลน ไรซ์ คอยคุมเกมแดนกลางเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ก, เดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

 เวสต์แฮม ผลงานช่วงพรีซีซั่น ถือว่าดีมากๆ 4นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยกลับมาได้ทั้งหมด พร้อมทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็น นัดที่7อีกด้วย ทำให้แมตช์นี้ เวสต์แฮม ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว เพราะ นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้เหนือไปกว่าพวกเขาเลย จบเกมเชื่อว่าคู่นี้มีสิทธิ์ลงเอยด้วยผลเสมอ เป็นอย่างน้อย