พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (12) – เบรนท์ฟอร์ด (15)

เลสเตอร์ ซิตี้ (12) – เบรนท์ฟอร์ด (15)

วัน – อาทิตย์ 20  มีนาคม 2565

เวลา – 21:00 น.

สนาม – คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เลสเตอร์ ชนะ 4 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ช่วงหลังที่เจอกับ เลสเตอร์ พวกเขาเอาชนะยังไม่ได้เลย แต่คู่นี้เนยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

24/10/21- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

24/01/21- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3

25/01/20- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1

09/01/1993 – เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3

19/09/1992 – เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

แรนส์(เยือน) แพ้ 2-1 *ยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 2-0 

แรนส์(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 1-0

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-0

เบรนท์ฟอร์ด

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 2-0

นอริช(เยือน) ชนะ 3-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) แพ้ 0-2

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 2-1

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมจาก สัปดาห์ที่แล้ว จะมีก็แต่ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน เท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า , ชากลาร์ โซยุนชู , แดเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ , ลุค โธมัส – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , ยูริ ติเลอมันส์ , นองปาลีส เมนดี้ – อเดโมล่า ลุคแมน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส , เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บแค่รายเดียวคือ จอช ดา ซิลวา กองหน้าตัวสำรองของทีม ซึ่งการขาดหายไปของเขา ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับทีมมากนัก เพราะยังไงสถานะก็เป็นตัวสำรองอยู่แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เดวิด รายา – คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , พอนตุส ยานส์สัน , อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส , คริสเตียน เอริคเซ่น , วิตาลี่ จาเนลท์ , คริสเตียน นอร์การ์ด , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานช่วงหลังกำลังแย่ พวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว จู่ๆ แนวรับที่เคยแข็งแกร่งก็กลายเป็นเสียประตูง่ายไปเลย ยิ่งเกมนี้ต้องเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมที่มีเกมรุกหลากหลาย ก็คิดว่าเจ้าบ้านน่าจะเสียเหลี่ยมเหมือนเดิมแน่ เพราะว่า เลสเตอร์ พอเวลาฟอร์มหลุด พวกเข้าจะหลุดยาว กว่าจะฟื้นได้คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะฉะนั้นแมตช์นี้ เบรนท์ฟอร์ด ที่หวังผลได้มากว่า จะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะเจ้าบ้านและ คว้าสามคะแนนไปครองได้ ในที่สุด 

สนับสนุนบทความโดย ufabet