พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (10)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (10)

วัน – อาทิตย์ 29  สิงหาคม 2564
เวลา –  22:30 น.
สนาม – โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงหลังที่เจอกับ แมนยูไนเต็ด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มช่วงหลังของทีมยังหวังผลได้ตลอด จากผลงานคว้าชัยได้ 2 นัดติด ก่อนจะมาสะดุดในเกมล่าสุด ที่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 แต่อย่างไรก็ตาม เกมรุก-เกมรับ ของทัพปีศาจแดง ยังถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดีเหมือนเดิม และ นอกจากนี้การออกไปเล่นเกมเยือนของ แมนยูไนเต็ด ช่วงหลัง พวกเขาก็มักจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาเสมอ ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าคืนนี้ ทีมเยือน จะบุกมาคว้าสามคะแนนเต็ม กลับออกไปได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์(เยือน) ชนะ 4-0 *ลีกคัพ

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน)  แพ้ 1-0

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

โคเวนทรี(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-1

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) แพ้ 4-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เกมนี้ทีมอาจจะได้ วิลลี่ โบลี่ และ เยร์ซอน มอสเกร่า กลับมาลงสนามได้ตามปกติ เพราะทั้งคู่หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ในรายของ เปโดร เนโต้ กับ จอนนี่ กาสโตร ยังคงชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่, แฟร์นานโด มาร์ชาล – ฟรานซิสโก้ ทรินเชา, ราอูล ฆิเมเนซ, อดาม่า ตราโอเร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บบริเวณ โคนขาหนีบ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งแต่เปลี่ยนโค้ชเป็น บรูโน่ ลาช ผลงานยังไม่กระเตื้องขึ้นเลย โดยเฉพาะเกมรุกที่ฝืดสนิท พวกเขายังยิงใครไม่ได้เลยถ้านับเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีกตลอด 2 นัดที่ผ่านมา เปิดบ้านเจอกับ แมนยูไนเต็ด คืนนี้ลำบากแน่ ส่วนทีมเยือน ภาพรวมไม่มีอะไรให้กังวล เพราะพวกเขาเหนือกว่า วูล์ฟ ชัดเจนอยู่แล้ว และด้วยทีเด็ดทีขาดที่มี น่าจะทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกมาคว้าสามคะแนน จากเจ้าถิ่นได้ไม่ยาก