พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 20:00 น. สเปอร์ส (6) – วัตฟอร์ด (12)

สเปอร์ส (6) – วัตฟอร์ด (12)

วัน – อาทิตย์ 29  สิงหาคม  2564
เวลา –  20:00 น.
สนาม – ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 1 นัด วัตฟอร์ด ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สเปอร์ส ซีซั่นนี้พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้สวยหรูทีเดียว ชนะ 2 นัดรวด มี6คะแนนเต็มในมือ ขณะที่ วัตฟอร์ด ขุมกำลังชุดปัจจุบันถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าจะมีสะดุดให้เห็นบ้างก็ตาม แต่โดยรวมแล้ว ถือว่ายัง รักษามาตรฐานเอาไว้ได้ดีเหมือนเดิม ทำให้แมตช์นี้ทีมเยือนมีลุ้นบุกมาเก็บผลเสมอจาก สเปอร์ส กลับออกไปได้อยู่เหมือนกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เหย้า) ชนะ 3-0*คอนเฟอเร้นซ์ ลีก

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เยือน) แพ้ 1-0 *คอนเฟอเร้นซ์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

วัตฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0 *ลีกคัพ

ไบรท์ตัน(เยือน) แพ้ 2-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 3-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

สตีฟเนจ(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้ โจ โรดอน และ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส สองคนนี้ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จะได้ออกสตาร์ทเกมนี้ในฐานะตัวสำรอง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – จาเฟ็ค ทานกานก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, เดเล่ อัลลี่ – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน

วัตฟอร์ด

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนธาเนียล ชาโลบาห์, แดน กอสลิ่ง และ ชูเอา เปโดร ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ยูราย คุชก้า ต้องรอประดมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาเนียล บัคมันน์ – เคร็ก แคธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรอสต์ เอคอง, คริสติย็อง กาบาเซเล่, อดัม มาซิน่า – ปีเตอร์ เอเตโบ – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า, เคน เซม่า – เอ็มมานูเอล เดนนิส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วัตฟอร์ด ผลงานช่วงหลังกระเตื้องมากขึ้น หลังกลับมาคว้าชัยได้ในเกมนัดล่าสุด ส่งผลให้ 3 นัดที่ผ่านมา แตนอาละวาด แพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ส่งผลให้แมตช์นี้ ทีมเยือนที่กำลังคึกคัก น่าจะบุกมายื้อแบ่งแต้มกับ สเปอร์ส ได้เป็นอย่างน้อย หรือถ้าหากโชคไม่ดีแพ้ขึ้นมาจริงๆ ก็มองว่า  สเปอร์ส จะชนะไม่ขาดอยู่ดี