วิเคราะห์บอล คืนนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ลิเวอร์พูล (6)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) – ลิเวอร์พูล (6)

วัน – อาทิตย์ 2 พฤษภาคม 2564
เวลา –  22:30 น.
สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วนผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนยูไนเต็ดผลงานกำลังร้อนแรง ไม่แพ้ใคร 13 นัดรวมทุกรายการ โดยเฉพาะเกมในบ้าน พวกเขาแข็งแกร่งมาก คืนนี้ต้องเจอกับ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ปีศาจแดง ชั่วโมงนี้เป็นต่อมากกว่าเยอะน่าจะปิดจ๊อบในบ้านตัวเองได้แน่ 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรม่า(เหย้า) ชนะ 6-2 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 3-1

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 3-1

ลิเวอร์พูล

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0 *UCL

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล มาดริด (เยือน) แพ้ 3-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะขาดแค่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ เพียงสองคนเท่านั้นที่ยังเจ็บไม่หาย ส่วนในรายของ ดาบิด เด เคอา  เกมนี้จะได้พัก โอกาสจึงตกเป็นของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่จะได้ลงไปเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด

ลิเวอร์พูล

เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดิว็อก โอริกี้, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงเคสล่าสุดอย่าง แน็ท ฟิลลิปส์ ที่เข่าก็ยังพังเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนยูไนเต็ด เกมนี้พร้อมเปิดหน้าแลกเต็มที่ เพราะพวกเขาไม่ต้องไปโฟกัสกับเกมยูโรปา ลีก ที่แทบจะเข้ารอบชิงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ที่ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ ฝากผีฝากไข้ไม่ค่อยได้ จะให้เชียร์ก็ฝืนความรู้สึกมากเกินไป มาเยือน แมนยูไนเต็ด ด้วยสภาพแบบนี้มีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว