พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 23:30 น. นอริช (14) – ลิเวอร์พูล (10)

นอริช (14) – ลิเวอร์พูล (10)

วัน –  เสาร์ 14 สิงหาคม  2564
เวลา –  23:30 น.
สนาม – แคร์โรว์ โร้ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นอริช ชนะ 1 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลิเวอร์พูล ภาพรวมหลายอย่างดีกว่าอยู่แล้ว อุ่นเครื่องมา5นัด ลิเวอร์พูล ก็สะดุดแพ้แค่เกมเดียว เจอกันชั่วโมงนี้มองยังไงทีมเยือนก็หวังผลได้มากกว่า โอกาสที่พวกเขาจะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอริช

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-0 *กระชับมิตร

จิลลิ่งแฮม(เหย้า) ชนะ 5-0 *กระชับมิตร

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์(เหย้า)  ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ลินคอล์น ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

คิงส์ ลินน์(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ลิเวอร์พูล

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

โบโลญญ่า(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

โบโลญญ่า(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) แพ้ 4-3 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอริช

เกมนี้จะไม่มี เอมิเลียโน่ บวนเดีย จอมทัพคนสำคัญของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ดีทีมจะได้ มิลอต ราชิก้า ตัวรุกจาก เบรเมน เข้ามาเสียบแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทิม ครูล – แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, เบน กิ๊บสัน – มักซ์ แอรอนส์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ดิมิตริส เจียนนูลิส – ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ลูคัส รุปป์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ลิเวอร์พูล

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมอะไร จะขาดก็แต่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า​ โกนาเต้​, คอสตาส ซิมิกาส – เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเวอร์พูล ผลงานช่วงพรีซีซั่น เล่นกันได้ดีมากๆ เก็บชัยได้ 3 นัดจาก5เกมที่ลงเล่น เกมรุก-เกมรับ ประสานงานกันลงตัว แถมสถิติเกมนอกบ้านก็ไม่ธรรมดา ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่หวังผลได้เสมอ ทำให้แมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ที่ลงตัวมากกว่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนเต็มจาก นอริช กลับออกไปได้ในที่สุด