พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. วัตฟอร์ด (17) – แอสตัน วิลล่า (2)

วัตฟอร์ด (17) – แอสตัน วิลล่า (2)

วัน –  เสาร์ 14  สิงหาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม –  วิคาเรจ โร้ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วัตฟอร์ด ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วัตฟอร์ด อาจจะได้เปรียบนิดหน่อยตรงที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง แต่ถ้ามองภาพรวมหลายๆ อย่าง วัตฟอร์ด ยังเป็นรอง แอสตัน วิลล่า เยอะอยู่พอสมควร โดยเฉพาะการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย แนวรุกของวัตฟอร์ด มักจะใช้โอกาสเปลืองอยู่เสมอ ทำให้เกมนี้ต่อให้ วิลล่า จะเป็นฝ่ายมาเยือนก็ตามแต่ก็แทบจะไม่ได้เป็นรองอะไรเลย แอสตัน วิลล่า ถ้าเกมนี้เน้นรัดกุมซะหน่อย เชื่อว่าลุ้นเก็บสามคะแนนเต็มได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วัตฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

สตีฟเนจ(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

โคลเชสเตอร์(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

สวอนซี(เหย้า) ชนะ 2-0 *แชมเปี้ยนชิพ

แอสตัน วิลล่า

ซาแลร์นิตาน่า(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

บริสตอล ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-0 *กระชับมิตร

วอลซอลล์(เยือน) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

เชลซี(เหย้า) ชนะ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วัตฟอร์ด

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอย่าง แดนนี่ โรส และ โจชัว คิง พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาเนียล บัชมันน์ – กีโก้ เฟเมเนีย, วิลเลียม ทรูสต์-เอก็อง, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, แดนนี่ โรส – วิลล์ ฮิวจ์ส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า – อิสไมล่า ซาร์, ชูเอา เปโดร, อังเดร เกรย์

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้สภาพทีมถือว่าพร้อมทีเดียวไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด และเกมนี้เราอาจจะได้เห็นขุมกำลังหน้าใหม่หลายคนลงสนามช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น เอมิเลียโน บวนเดีย,แดนนี่ อิงส์ และ ลีออน ไบลี่ย์ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – มอร์กกาน ซ็องซง, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอสตัน วิลล่า ซีซั่นนี้ไม่มีตัวแบกอย่าง แจ็ค กลีลิช คุณภาพลดลงแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการขาดหายไปของ กลีลิช ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากนัก อุ่นเครื่องมา 4 เกมพวกเขาชนะได้ถึง 3 ครั้ง เพราะฉะนั้น วิลล่า ยุคใหม่ที่เริ่มเข้าทีเข้าทางแล้ว น่าจะบุกมาเอาชนะ วัตฟอร์ด และคว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ