ฟีดแบ็ก “สโคลส์” หลัง “โซลชาร์” พอใจบุกแบ่งแต้มลีดส์ฯ ศึกพรีเมียร์ลีก

“พอล สโคลส์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงไม่พอใจ หลัง “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” พอใจกับการบุกแบ่งแต้ม “ลีดส์ ยูไนเต็ด” 0-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 26 เม.ย. 64 พอล สโคลส์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงไม่พอใจ หลัง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ พอใจกับการบุกแบ่งแต้ม “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย มี 67 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด รั้งที่ 2 เหนียวแน่น ส่วนทีมของ มาร์เซโอ บิเอลซา มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัดเท่ากัน อยู่ที่ 9 ของตาราง ล่าสุด พอล สโคลส์ ออกมากล่าวว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมค่อนข้างแปลกใจที่ พอล ป็อกบา ไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้ ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์กว่าในรายของ เอดินสัน คาวานี เสียอีก เขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) ปล่อยให้ผ่านไปจนเกือบจบเกมกว่าจะส่งเขาลงสนามไป อย่างเกมในวันนี้โอกาสลุ้นประตูของพวกเขาน้อยมากๆ

จังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงฟรีคิก ดูเหมือนจะใกล้เคียงที่สุดแล้ว”

“หลังจบเกมนั้นผมรู้สึกว่าเขามีความสุขนิดๆ นะกับผลเสมอในเกมนี้ แต่ผมรู้สึกว่าเขาไม่ควรรู้สึกแบบนั้น เพราะเขาไม่ได้เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในชุดที่มีทีมที่ดีที่สุด สมมติว่าถ้าเกมนี้เป็นช่วงเวลาของซีซั่นหน้าที่ทีมกำลังลุ้นแชมป์ เกมนี้ก็ควรเป็นเกมที่ใช้ทดสอบเกมรุกของทีม สำหรับเกมที่มีความกดดันในช่วงท้ายซีซั่น คุณต้องเจอเกมในลักษณะแบบนี้หลายเกม และคุณจำเป็นต้องหาทางเอาชนะให้ได้ พวกเขาต้องเดินหน้าพับสนามบุกใส่แบบที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เห็นเพราะการไปเยือนแล้วเล่นได้แค่นี้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้หรอก”.