วิเคราะห์บอล วันนี้

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป (ทีมชาติ) 01:45 น. นอร์เวย์ (43) – เนเธอร์แลนด์ (12)

นอร์เวย์ (43) – เนเธอร์แลนด์ (12)

วัน – พุธ 1  กันยายน 2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – อูลเลวาล สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เนเธอร์แลนด์ ชนะ 4 นัด นอร์เวย์ ช่วงหลังที่เจอกับ เนเธอร์แลนด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เนเธอร์แลนด์ ยังคงรักษามาตรฐานได้ดีเหมือนเดิม เพราะ 8นัดหลังสุด พวกเขาสะดุดแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น คืนนี้มีคิวต้องบุกไปเยือน นอร์เวย์ ดูแล้วก็ไม่ใช่เกมที่ยากอะไร เพราะเจ้าบ้านมักจะแพ้ทางเสมอเวลาเจอกับ เนเธอร์แลนด์  ฉะนั้นแล้ว อัศวินสีส้ม ที่ครบเครื่องมากกว่า น่าจจะบุกมาเอาชนะ นอร์เวย์ ได้ตามเป้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอร์เวย์

กรีซ(เหย้า) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

ลักเซมเบิร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

มอนเตเนโกร(เยือน) ชนะ 1-0 *ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ตุรกี(เหย้า) แพ้ 0-3 *ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ยิบรอลตาร์(เยือน) ชนะ 3-0 *ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

เนเธอร์แลนด์

สาธารณรัฐเช็ก(สนามกลาง) แพ้ 2-0 *ยูโร

มาซิโดเนียเหนือ(สนามกลาง) ชนะ 3-0 *ยูโร

ออสเตรีย(สนามกลาง) ชนะ 2-0 *ยูโร

ยูเครน(สนามกลาง) ชนะ 3-2 *ยูโร

จอร์เจีย(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอร์เวย์

เกมนี้มีภาพทีมถือว่าพร้อมทีเดียว จะขาดก็แต่ ยอร์เกน สตรานด์ ลาร์เซ่น ดาวยิงตัวเก่งของทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่ง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สเตน กรีเตบัสต์ – ยูเลียน ไรเออร์สัน, มาร์ติน ลินเนส, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ไฮตาม อาลีซามี่ – เมอร์เทน ธอร์สบี้, มาเธียส นอร์มันน์ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ – เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

เนเธอร์แลนด์

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวระดับตำนานของทีมเนื่องจากเจ้าตัวประกาศอำลาทีมชาติไปเรียบร้อยแล้ว โอกาสจึงตกเป็นของ ทิม ครูล ที่จะลงไปเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทิม ครูล – มัทไธส์ เด ลิกต์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, สเตฟาน เดอ ฟราย – เดนแซล ดุมฟรีส, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, นาธาน อาเก้ – ดอนเยลล์ มาเลน, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, เมมฟิส เดอปาย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นอร์เวย์ มีทีเด็ดอยู่ที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีพิษสงอะไรแล้ว เทียบกับ เนเธอร์แลนด์ ที่มาแบบฟลูทีม ยิ่งทำให้เห็นชัดเลยว่าทั้งสองทีมห่างชั้นกันพอสมควร จึงมองว่าแมตช์นี้ เนเธอร์แลนด์ เป็นต่อมากกว่า พวกเขาน่าจะบุกมาเอาชนะ นอร์เวย์ ได้ไม่ยาก