ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป (ทีมชาติ) 01:45 น. ฝรั่งเศส (3) – บอสเนีย (58)

ฝรั่งเศส (3) – บอสเนีย (58)

วัน –  พุธ 1 กันยายน  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – สต๊าด เดอ ลา เมโน่
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฝรั่งเศส ชนะ 3 นัด บอสเนีย ช่วงหลังที่เจอกับ ฝรั่งเศส พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บอสเนีย ฟอร์มระยะหลังหวังผลไม่ได้เลย เมื่อพวกเขาทำได้ดีที่สุดคือการยื้อเก็บผลเสมอได้ 3 นัดจาก 5 เกมหลังสุดเท่านั้น ฟอร์มบู่แบบนี้ไปเยือน ฝรั่งเศส มีแต่จะโดนทุบกลับออกมาเท่านั้นเอง เผลอๆ บอสเนีย จะโดนกดไม่ต่ำกว่า 2 ประตูด้วยซ้ำไป

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฝรั่งเศส

สวิสเซอร์แลนด์(สนามกลาง) เสมอ 3-3 *ยูโร

โปรตุเกส(สนามกลาง) เสมอ 2-2 *ยูโร

ฮังการี(สนามกลาง) เสมอ 1-1 *ยูโร

เยอรมัน(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *ยูโร

บัลแกเรีย(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

บอสเนีย

เดนมาร์ก(เยือน) แพ้ 2-0 *กระชับมิตร

มอนเตเนโกร(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ฝรั่งเศส(เหย้า) แพ้ 0-1 *ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

คอสตาริกา(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ฟินแลนด์(เยือน) เสมอ 2-2 *ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฝรั่งเศส

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ,ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ เอ็นโกโล ก็องเต้  ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง กามาแว็งก้า เกมนี้จะหลุดไปนั้งเป็นสำรอง นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – ชูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, เพรสแนล คิมเปมเบ้, ลูก้าส์ ดีญ – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, อาเดรียน ราบิโอต์ , ปอล ป็อกบา – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

บอสเนีย

เกมนี้ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ยูซูฟ กาซีเบโกวิช ส่วนแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ยังพร้อมลงสามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิบราฮิม เชฮิช – ดาร์โก้ โทโดโรวิช, ซานิซ่า ซานิคานิน, เดนิส ฮัดซิกาดูนิช, เซอัด โคลาซินัช – วลาดาน ดานิโลวิช, ราเด้ ครูนิช – อาเมอร์ โกยัค, มิราเล็ม ปานิช, ลูก้า เมนาโล่ – เอดิน เชโก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บอสเนีย พวกเขาเป็นรอง ฝรั่งเศส แทบจะทุกอย่าง คืนนี้คงวางแผนมาเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อนแน่ๆ และรอใช้โอกาสจากเกมสวนกลับเล่นงานคู่แข่ง แต่เอาเข้าจริงๆความเป็นไปได้มันมีน้อยมาก เพราะยังไงเกมนี้ เจ้าบ้านก็น่าจะเป็นฝ่ายคุมเกมเบ็ดเสร็จ ไม่น่าจะมีช่องให้ทีมเยือนได้เล่นเกมโต้กลับเร็ว ตามที่ตั้งใจไว้แน่ๆ เพราะต่อให้ผู้เล่นชุดนี้ของฝรั่งเศสจะไม่ฟลูทีมก็ตาม แต่พิษสงก็ยังมีอยู่รอบตัว หากไม่เล่นพลาดกันเอง เชื่อว่า ทัพตราไก่ จะซิวชัยเกมนี้ได้แน่