วิเคราะห์บอล

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป (ทีมชาติ) 01:45 น. ฮังการี (37) – อังกฤษ (4)

ฮังการี (37) – อังกฤษ (4)

วัน – พฤหัสบดี 2 กันยายน  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – ปุสกัส อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อังกฤษ ชนะ 4 นัด ฮังการี ช่วงหลังที่เจอกับ อังกฤษ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อังกฤษ แม้ว่าเกมนี้จะเป็นฝ่ายมาเยือนก็ตาม แต่แน่นอนว่าด้วยชื่อชั้น และขุมกำลังภายในทีม ดูยังไง พวกเขา ก็เหนือกว่า ฮังการี ชัดเจน ท้ายที่สุดแล้วจึงมองว่า ต่อให้เกมนี้ เจ้าถิ่น  จะสู้ได้ดีแค่ไหน แต่ถ้าพวกเขายังแก้ปัญหาเรื่องของการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายไม่ได้ เจอกับ อังกฤษ คืนนี้ยังไงก็รอดยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮังการี

เยอรมัน(สนามกลาง) เสมอ 2-2 *ยูโร

ฝรั่งเศส(สนามกลาง) เสมอ 1-1 *ยูโร

โปรตุเกส(สนามกลาง) แพ้ 3-0 *ยูโร

ไอร์แลนด์(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ไซปรัส(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

อังกฤษ

อิตาลี(สนามกลาง) เสมอ 1-1 *ยูโร

เดนมาร์ก(สนามกลาง) เสมอ 1-1 *ยูโร

ยูเครน(สนามกลาง) ชนะ 4-0 *ยูโร

เยอรมัน(สนามกลาง) ชนะ 2-0 *ยูโร

สาธารณรัฐเช็ก(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *ยูโร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮังการี

เกมนี้ทีมจะขาด เกรโก้ ลอฟเรนซิชส์ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โลอิก เนโก้ ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน เพราะเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลาชซี่ – เอ็นเดร บ็อทก้า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก้, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, อันดราส ชาเฟอร์, อัตติล่า ฟิโอล่า – โรลันด์ ซัลไล, อดัม ซาไล

อังกฤษ

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ดาวยิงจากเอฟเวอร์ตัน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่  โอกาสจึงตกเป็นของ แพทริก แบมฟอร์ด ที่โดนเรียกมารายงานตัวแทนที่ของ คัลเวิร์ต-ลูวิน  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี

จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์ – แจ็ค กรีลิช, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อังกฤษ ผลงานช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ในทัวร์นาเมนต์ยูโรที่เพิ่งจบไป พวกเขาก็สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลือกได้สำเร็จ แม้ว่าจะไม่ได้แชมป์ก็ตาม เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง พวกเขาเหนือกว่า ฮังการี ชัดเจน  เกมรุก-เกมรับ ก็หวังผลได้ตลอด ดูแล้วถ้าคืนนี้ อังกฤษ ไม่ติดประมาทก็น่าจะบุกมาเอาชนะ ฮังการี ได้ไม่ยาก