มั่นใจไปมั้ย “แมนยูฯ” ล้มแผนซิวกองกลางร่วมลีกเพราะเชื่อ “ป็อกบา” ต่อสัญญา

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตกเป็นข่าว ล้มแผนซิวมิดฟิลด์ร่วมลีกแล้วเนื่องจากพวกเขามั่นใจว่า “พอล ป็อกบา” สตาร์ดังเจ้าปัญหาจะยอมยืดสัญญาฉบับใหม่

วันที่ 13 ส.ค. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ตกเป็นข่าว ล้มเลิกความสนใจในตัวของ รูเบน เนเวส กองกลาง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมคู่แข่งร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากพวกเขามั่นใจว่า พอล ป็อกบา ตัวรุกชาวฝรั่งเศส จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปนั่นเอง จากการรายงานของ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อช่วงปี 2016 ในยุคของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นถึง 89 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นดูเหมือนว่าตัวเขาจะยังไม่สามารถยกระดับทีมได้อย่างที่ควรจะเป็น รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ยังหวังที่จะจับแข้งวัย 28 ปีที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่กลางปีหน้าออกไป ซึ่งจากแนวโน้มที่พวกเขามองเชื่อว่าท้ายที่สุดนักเตะจะเลือกฝากอนาคตในระยะยาวกับทีมต่อไปจึงเป็นเหตุให้ล้มแผนที่จะเดินหน้าคว้าตัว รูเบน เนเวส มาร่วมทีมนั่นเอง