มาแล้ว “เคน” ผ่านตรวจโควิด ลงซ้อมสเปอร์ส “นูโน” เผยโอกาสลุ้นบู๊ “แมนฯ ซิตี้”

แฮร์รี เคน กลับมาซ้อมกับ สเปอร์ส หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายทีม นูโน เอสปิริโต ซานโต เผยโอกาสลงสนามปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดเปิด พรีเมียร์ลีก

วันที่ 13 ส.ค. 64 เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี เคน กลับมาลงซ้อมกับ สเปอร์ส เป็นครั้งแรกแล้ว หลังจากมีผลตรวจเชื้อโควิด-19 ล่าสุดออกมาเป็นลบ ทำให้สามารถออกจากที่กักตัวได้ หลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาได้รับอนุญาตจากสโมสรหลังจบศึกยูโร 2020 ที่ได้รองแชมป์กับทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ เคน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มาตลอด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้ามาพัวพันอย่างต่อเนื่อง และมีรายงานว่ากำลังเจรจาคว้าตัวจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัวประมาณ 120 ล้านปอนด์ (5,520 ล้านบาท) เพื่อเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่หมดสัญญา ย้ายไป บาร์เซโลนา แล้ว

ล่าสุด นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือคนใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เคน มีโอกาสหรือไม่ที่จะได้ลงสนามช่วยทีมเปิดบ้านพบ “เรือใบสีฟ้า” ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

นูโน กล่าวว่า “เขาร่วมฝึกซ้อมกับทีมแล้วในวันนี้ เรามีโอกาสได้คุยกัน แต่แน่นอนว่าบทสนทนาถือเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทุกอย่างโอเค เขากำลังเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่ เรายังมีการฝึกซ้อมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ก่อนทบทวนและตัดสินใจ ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของเขา ผมไม่กังวลกับการโน้มน้าวใจผู้เล่นทั้งหลายเพื่อลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ที่นี่เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่วิเศษ เราควรภูมิใจที่ได้อยู่ตรงนี้”