วิเคราะห์บอล ยูฟ่า

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – อตาลันต้า (อิตาลี)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – อตาลันต้า (อิตาลี)

วัน – พุธ 20  ตุลาคม  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้ตะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-2

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 0-1

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-1 *ลีกคัพ

อตาลันต้า

เอ็มโปลี(เยือน) ชนะ 4-1

เอซี มิลาน(เหย้า) แพ้ 2-3

ยัง บอยส์(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) เสมอ 2-2

ซัสเซาโล่(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ ราฟาแอล วาราน เพียงคนเดียวเท่านั้นเนื่องจากเต้าตัวยังไม่หายเดี้ยง ส่วน เอดินสัน คาวานี่ กับ เฟร็ด  ที่เพิ่งกลับจากเกมทีมชาติ ผ่านการกักตัวเรียบร้อย พร้อมคืนสนามได้ตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อตาลันต้า

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตโอ เปสซิน่า, ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้, ฮันส์ ฮาเตบัวร์ และ โรบิน โกเซนส์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือแนวรุกอย่าง โยซิป อิลิซิช กับ รุสลัน มาลินอฟสกี้ พร้อมลงสนามไปป่วนแนวรับของคู่แข่งได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ฮวน มุสโซ่ – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เดริห์ เดมิรัล, จูเซปเป้ เปซเซลล่า – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รอน, โยอาคิม เมห์เล่ – โยซิป อิลิซิช, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – ดูวาน ซาปาต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อตาลันต้า ฟอร์มช่วงนี้กำลังเข้าฝัก 5 นัดหลังสุดพวกเขาสะดุดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ผิดกับ แมนยูไนเต็ด ที่ชนะได้แค่เกมเดียว จาก 5 นัดที่ผ่านมา ทำให้แมตช์นี้ มองว่าทีมเยือน ไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านแต่อย่างใด และเชื่อว่าเกมนี้ อตาลันต้า จะบุกมาเล่นเกมรุกแบบไม่มีกลัวแน่ๆ เพราะฉะนั้นเมื่อเทียบฟอร์มกันแล้วชั่วโมงนี้ดูยังไง อตาลันต้า ก็มีลุ้นมากกว่า อย่างน้อยที่สุดพวกเขาต้องมีหนึ่งคะแนนกลับบ้าน