ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 00:45 น. ยูเวนตุส (อิตาลี) – มัลโม่ (สวีเดน)

ยูเวนตุส (อิตาลี) – มัลโม่ (สวีเดน)

วัน – พุธ 8 ธันวาคม 2564

เวลา –  00:45 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

3 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ยูเวนตุส ชนะรวดทั้งสามเกม มัลโม่ ยังไม่เคยเอาชนะ หรือเสมอกับ ยูเวนตุส ได้เลย 

15/09/21- มัลโม่ แพ้ ยูเวนตุส 0-3

27/11/14- มัลโม่ แพ้ ยูเวนตุส 0-2

17/09/14- ยูเวนตุส ชนะ มัลโม่ 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

เจนัว(เหย้า) ชนะ 2-0

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) ชนะ 2-0

อตาลันต้า(เหย้า) แพ้ 0-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-4 *UCL

ลาซิโอ(เยือน) ชนะ 2-0

มัลโม่

ฮาล์มสตัด(เหย้า) เสมอ 0-0

คัลมาร์(เยือน) ชนะ 1-0

เซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

ฮัคเค่น(เหย้า) เสมอ 2-2

โกเตนเบิร์ก(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

พวกเขาเพิ่งเสีย เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ เวสตัน แม็คเคนนี่ ไปจากอาการบาดเจ็บ สมทบกับพวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง อารอน แรมซี่ย์, มัตเตีย เด ชีโย่ และ ดานิโล่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเชียค เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนทันคูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – อัลบาโร่ โมราต้า

มัลโม่

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โอล่า ทอยโวเน่น, โยนาส นุดเซ่น, เฟลิกซ์ เบลโม่ และ แพทรอต เซย์ดู เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ทีมจะได้ อันโตนิโอ โคลัค ผ่านฟิตกลับมายืนเป็นหน้าเป้าได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โยอัน ดาห์ลิน – อาเนล อาห์เหม็ดฮอดซิช, ลาสส์ นีลเซ่น, ฟรานซ์ บรอร์สสัน – โย อิงเก้ แบร์เกต, เซร์คิโอ เปนญ่า, บอนเก้ อินโนเซนต์, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, มาร์ติน โอลส์สัน – เวลโก้ บีร์มันเชวิช, อันโตนิโอ โคลัค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มัลโม่ ผลงานช่วงหลังรวมทุกรายการ ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว พวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด5นัดหลังสุด เกมรุก เกมรับ เล่นได้รัดกุมไม่ค่อยมีข้อผิดพลาดให้เห็นมากนัก แต่คืนนี้คู่แข่งของพวกเขาคือ ยูเวนตุส งานก็อาจจะยากขึ้นพอสมควร เพราะนัดเเรกที่เจอกัน ขนาด มัลโม่ ได้เล่นในบ้านตัวเอง สุดท้ายก็ยังต้านไม่ไหว โดนไป 3 เม็ด คืนนี้ต้องบุกไปเยือน ผลลัพธ์ก็คงไม่ต่างจากเดิม เพิ่มเติมคืออาจจะโดนมากกว่า 3 ลูกก็เป็นไปได้