ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 03:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – ยังบอยส์ (สวิสเซอร์แลนด์)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – ยังบอยส์ (สวิสเซอร์แลนด์)

วัน – พุธ 8 ธันวาคม 2564

เวลา –  03:00 น.

สนาม – โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

3 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด ยังบอยส์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ

15/09/21- ยังบอยส์ ชนะ แมนยูไนเต็ด 2-1

28/11/18- แมนยูไนเต็ด ชนะ ยังบอยส์ 1-0

20/09/18- ยังบอยส์ แพ้ แมนยูไนเต็ด 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 1-0

อาร์เซน่อล(เหย้า) ชนะ 3-2

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 4-1

ยังบอยส์

เซอร์เวตต์(เหย้า) แพ้ 1-2

ลูกาโน(เหย้า) ชนะ 3-1

เอฟซี ซูริค(เยือน) แพ้ 1-0

อตาลันต้า(เหย้า) เสมอ 3-3 *UCL

กราสฮ็อปเปอร์(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะเหลือนักเตะที่ใช้งานไม่ได้แค่สองคนเท่านั้นคือ ปอล ป็อกบา กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เพราะ ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน, เจสซี่ ลินการ์ด และ เอดินสัน คาวานี่  ทยอยกันหายเจ็บหมดแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – ฆวน มาต้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เจสซี่ ลินการ์ด – เมสัน กรีนวู้ด

ยังบอยส์

เกมนี้จะไม่มี คริสเตียน ฟาสส์นาชต์, อูลิสเซส การ์เซีย, ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ และ เอสเตบัน เปติกนาต ที่บาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

กีโยม ฟาฟร์ – ซิลวาน เฮฟตี้, ฟาเบียน ลุสเท่นแบร์, ซานโดร เลาเปอร์, จอร์แดน เลอฟอร์ – มิเชล เอบิสเชอร์, คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า, แว็งซ็องต์ เซียร์โร่ – เมสชัค เอเลีย, มูมี่ เอ็นกามาลู, จอร์แดน เซียบาตชู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนยูไนเต็ด ในยุคของ รังนิค เกมที่ผ่านมาเล่นมีทรงมากขึ้น มีลูกเล่น ต่อบอลกันสวยงามหลายจังหวะ แต่ที่ยังแก้ไม่ตกคือจังหวะจบสกอร์ ที่พวกเขายังใช้โอกาสเปลืองมากเกินไป คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเชื่อว่าผลลัพธ์จะไม่เป็นเหมือนเกมแรกที่เจอกันแน่นอน เพราะ แมนยูไนเต็ด ที่แพ้ในเกมนั้นพวกเขาได้บทเรียนแล้ว เชื่อว่าคงไม่พลาดซ้ำสองแน่ ทำให้เกมนี้มองยังไง เจ้าบ้านคงไม่พลาด เข้าวินเก็บสามแต้มได้ตามคาด