ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 02:00น. แอตเลติโก มาดริด (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

 แอตเลติโก มาดริด(สเปน) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

วัน – พุธ 13 เมษายน 2565

เวลา – 02:00  น.

สนาม – เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ดีกว่า แอตมาดริด พวกเขาเลยเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 1-0 ในเกมนั้น

05/04/22- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

มายอร์ก้า(เยือน) แพ้ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0 *UCL

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 4-1

ราโย บาเยกาโน่ (เยือน) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 4-1

คริสตัล พาเลซ(เยือน) ชนะ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้จะอดใช้งาน โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ กับ เอคตอร์ เอร์เรร่า เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ยานนิค การ์ราสโก้ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรนิลโด้ มันดาว่า – มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ รูเบน ดิอาส กับ โคล พาล์มเมอร์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง กาเบรียล เชซุส ที่ติดโทษแบนก็จะไม่มีชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอแดร์สัน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดแรกที่เจอกัน พวกเขายิงประตูตุนเอาไว้แล้ว 1 ลูก ไปเยือน แอตเลติโก มาดริด คืนนี้ แมนซิตี้ คงอุ่นใจอยู่บ้าง และแน่นอนว่าโอกาสที่พวกเขาจะบวกประตูเพิ่มได้อีกมันก็มีอยู่เหมือนกัน เพราะนัดที่แล้ว แมนซิตี้ แทบจะเป็นฝ่ายบุกอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกม ติดแค่จังหวะสุดท้ายพวกเขาไม่คมเอง เลยทำได้แค่ประตูเดียว เพราะฉะนั้นถ้าเกมนี้ เป็ป กวาร์ดิโอลา แก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ของทีมได้ แนวโน้มที่ แมนซิตี้ จะบวกประตูเพิ่ม และเข้ารอบรองชนะเลิศ ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว