เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก (เดนมาร์ก) 23:30 น. แรนเดอร์ (5) – มิดทิลแลนด์ (2)

แรนเดอร์ (5) – มิดทิลแลนด์ (2)

วัน – พุธ 13 เมษายน 2565

เวลา – 23:30 น.

สนาม – เซเฟอุส ปาร์ค แรนเดอร์ส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน มิดทิลแลนด์ ชนะ 3 นัด ส่วน แรนเดอร์ ช่วงหลังที่เจอกับ มิดทิลแลนด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

31/10/21- แรนเดอร์ แพ้ มิดทิลแลนด์  1-3

26/09/21- มิดทิลแลนด์ ชนะ แรนเดอร์ 1-0

16/05/21- มิดทิลแลนด์ เสมอ แรนเดอร์ 1-1

20/04/21- แรนเดอร์ เสมอ มิดทิลแลนด์ 0-0

09/02/21- แรนเดอร์ แพ้ มิดทิลแลนด์ 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แรนเดอร์

อัลบอร์ก บีเค(เยือน) แพ้ 3-0

บรอนด์บี้(เยือน) ชนะ 1-0

ซานเดอร์ไจสกี(เยือน) เสมอ 1-1

ซิลเคบอร์ก(เหย้า) ชนะ 2-1

โคเปนเฮเกน(เยือน) แพ้ 3-0

มิดทิลแลนด์

โคเปนเฮเกน(เยือน) แพ้ 1-0

ซิลเคบอร์ก(เหย้า) ชนะ 3-2

เฟรเดอริเซีย(เยือน) เสมอ 0-0 *อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติ

ซิลเคบอร์ก(เยือน) ชนะ 1-0

โคเปนเฮเก้น(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แรนเดอร์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ โอลิเวอร์ บุนด์การ์ด กับ แมดส์ อิงการ์ด ผ่านฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลาพอดี นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

พาทริค คาร์ลเกรน,โอลิเวอร์ บุนด์การ์ด,ฮิวโก้ อันเดอร์สซอน,ไซมอน ปีซิงเงอร์,บยอร์น ค็อปปลิน,แมดส์ อิงการ์ด,แลสส์ เบิร์ก จอห์นเซน,ไซมอน ทิบบลิง,วีโต มิสตราติ,โทซิน กาเฮงเดอะ,สตีเฟน โอเดย์

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะเหลือก็แต่ แดเนียล ฮูฟ์ ที่เพิ่งหายป่วยกลับมา อาจจะต้องรอประเมินความพร้อมอีกที แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าตัวน่าจะลงสนามได้ตามปกติ นอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม เตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เดวิด อูสเตด,แมดส์ เดอร์ ธีโคเซน,แดเนียล ฮูฟ์,เฮนริก ดาลสกอร์ด,นิโคลัส ไดหอร์, เอวันเดร์ ,ราฟาเอล อนเยดิกา,โยเอล แอนเดอร์สัน,อันเดอร์ส เดรเยอร์,เอ็ดเวิร์ด ชิลูเฟีย,กุสตาฟ อิซัคเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สองทีมนี้ผลงานเกมล่าสุดคือแพ้มาทั้งคู่ เจ้าบ้าน แรนเดอร์ ศักยภาพโดยรวมเป็นรองก็จริง แต่เกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน คงใส่เต็มแน่นอน ขณะที่ มิดทิลแลนด์ ผลงานช่วงหลังความเฉียบคมหายไปเยอะเลย เกมรุกยิงประตูได้น้อยมากๆ ถ้านับเฉพาะ 5 นัดหลังสุด มิดทิลแลนด์ ยิงประตูได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ฟอร์มบู่ทั้งคู่แบบนี้คิดว่าจบ90นาที คงไม่พ้นแบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ