วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 01:30น. ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย) – สปาร์ตา ปราก (สาธารณรัฐเช็ก)

ราปิด เวียนนา (ออสเตรีย) – สปาร์ตา ปราก (สาธารณรัฐเช็ก)

วัน – อังคาร 20  กรกฎาคม  2564
เวลา –  01:30 น.
สนาม – อัลลิอันซ์ สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง สปาร์ตา ปราก ชนะ 1 นัด  ราปิด เวียนนา ช่วงหลังที่เจอกับ สปาร์ตา ปราก พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สปาร์ตา ปราก ฟอร์มระยะหลังถือว่าดีทีเดียว ชนะ 5 นัดติดต่อกัน ก่อนจะมาแพ้แล้วก็เสมอในเกมล่าสุด ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาก็เจียนไปเจียนอยู่เหมือนกัน ทำให้แมตช์นี้ทั้งสองทีมแทบจะไม่ต่างกันเลย ดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่คู่นี้จะจบ90นาทีแบบทำอะไีกันไม่ได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ราปิด เวียนนา

ไวน์เนอร์ วิตอเรีย(เหย้า) ชนะ 6-0

โคเปนเฮเกน(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ซังค์ พอลเท่น(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

โลโคโมทีฟมอสโก(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

โอเบอร์วาร์ต (เยือน) ชนะ 3-0

สปาร์ตา ปราก

ดินาโม มอสโก(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

โวล์ฟสเบอร์เกอร์(เยือน) แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

สปิตตัล(เหย้า) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

อาร์เซน่อล ทูลา(เยือน) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

เอสเค ลิเซน(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ราปิด เวียนนา

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้วเพราะในทีมจะเหลือแค่ มาร์โก กรึลล์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ยังเดี้ยงอยู่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ริชชาร์ท ชเตรบิงเงอร์,เคลวิน อาราเซอ,มัคซีมีลีอาน ฮ็อฟมันน์,คริสตอฟ คนัสมึลล์เนอร์,เควิน วิมเมอร์,มักซิมิเลียน อูลล์มันน์,ฟิลิป สตอยโควิช,แอร์จัน คาร่า,เดยัน เปโตรวิช,ธอร์สเท่น ชิค,ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส

สปาร์ตา ปราก

เกมนี้ทีมจะได้ ออนเดรย์ เชลุสต์ก้า กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามเดิม หลังจากเช็คฟิตผ่านฉลุยในนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มิลาน เฮช่า,เซอร์จาน ปลาฟชิช,มาร์ติน วิติค,ลูกัช ยูลิช,เดวิด พาเวลกา,ออนเดรย์ เชลุสต์ก้า,อดัม โลเช็ค,มิคาล ซาเช็ค,ดาวิด ฮันสโค,โตมาช วีสเนอร์,เดวิด โมเบิร์ก คาร์สสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สปาร์ตา ปราก ภาพรวมพวกเขาดูดีกว่านิดหน่อย สถิติของทีมช่วงหลังก็ดีไม่แพ้ เจ้าบ้านเลย เพราะฉะนั้น เชื่อว่าเกมนี้ สปาร์ตา ปราก น่าจะบุกมาสู้กับ ราปิด เวียนนาได้สูสี และถ้าพิจารณาจากไลน์อัพคืนนี้ก็จะพบว่าทั้งสองทีม ขุมกำลังแทบจะไม่ต่างกันเลย จึงมองว่าคู่นี้มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูง