วิเตราะห์บอล

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 23:00น. โอโมเนีย นิโคเซีย (ไซปรัส) – ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)

โอโมเนีย นิโคเซีย (ไซปรัส) – ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)

วัน –  อังคาร 27 กรกฎาคม  2564
เวลา –  23:00 น.
สนาม – เนโอ จีเอสพี
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว เกมนั้น ดินาโม ซาเกร็บ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือนได้เปรียบพอสมควร เพราะนัดแรกที่เจอกัน พวกเขายิงตุนไว้แล้วสองประตู นัดนี้แค่เล่นให้รัดกุมมากขึ้น ก็น่าจะเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะมองยังไง  ดินาโม ซาเกร็บ ก็เหนือกว่าชัดเจน คืนนี้คงบุกมาเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอโมเนีย นิโคเซีย

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

อนอร์โธซิส ฟามากุสต้า(เหย้า) เสมอ 1-1

กอร์นิค ซาเบอร์เช่(เยือน) ชนะ 4-3 *กระชับมิตร

วิสล่า พล็อค (เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อปอลลอน ลิมาสซอล(เหย้า) เสมอ 1-1 * กระชับมิตร

ดินาโม ซาเกร็บ

ดราโกโวลแยค(เยือน) ชนะ 4-0

โอโมเนีย นิโคเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

สลาเวน เบลูโป(เหย้า) แพ้ 0-2 

วาลูร์ เรย์ยาวิค (เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

วาลูร์ เรย์ยาวิค(เหย้า) ชนะ 3-2 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอโมเนีย นิโคเซีย

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ อดัม แล็ง อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าดีขึ้นมากแล้ว พร้อมคืนสนามกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฟาเบียโน่ – อับดูลลาฮี เชฮู, อดัม แล็ง, โทมัส ฮูโบกัน, แยน เล็คยัคส์ – เอริก เบาเธียค, ฆอร์ดี้ โกเมซ, ชาราลัมบอส ชาราลัมบุส, กิโก้ – โฟติออส ปาปูลิส, มิคาล ดูริช

ดินาโม ซาเกร็บ

เกมนี้มภาพทีมสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง กองหน้ายังคงใช้บริการของ มาริโอ กราฟราโนวิช กับ บรูโน่ เพทโควิช ประสานงานกันเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี 

โดมินิค ลิวาโควิช – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เควิน เตโอฟิล-กาตรีน, ราสมุส เลาริตเซ่น, ดาเนียล สเตฟูล – อาริยาน อเดมี่ – มิสลาฟ ออร์ซิช, อาเมอร์ โกยัค, ลอฟโร่ มาเยอร์,มาริโอ กราฟราโนวิช – บรูโน่ เพทโควิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดินาโม ซาเกร็บ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น 8นัดหลังสุดรวมทุกรายการพวกเขา คว้าชัยได้มากถึง 7 เกม และพลาดสะดุดแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในเวที ยุโรป ทีมก็กำลังอยู่ทิศทางที่ดี ทำให้แมตช์นี้ ดินาโม ซาเกร็บ ดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน น่าจะบุกมาคว้าชัยกลับออกไปได้ไม่ยาก