ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. อิตาลี (6) – ฮังการี (40)

 อิตาลี (6) – ฮังการี (40)

วัน – อังคาร 7 มิถุนายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – โอเรเคล สเตเดี้ยม, อิตาลี

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ ฮังการี เป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 3-1 

23/08/07- ฮังการี ชนะ อิตาลี 3-1 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อิตาลี

เยอรมัน(เหย้า) เสมอ 1-1

อาร์เจนติน่า(สนามกลาง) แพ้ 3-0

ตุรกี(เยือน) ชนะ 3-2

มาซิโดเนียเหนือ(เหย้า) แพ้ 0-1

ไอร์แลนด์(เยือน) เสมอ 0-0

ฮังการี

อังกฤษ(เหย้า) ชนะ 1-0

ไอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

เซอร์เบีย(เหย้า) แพ้ 0-1

โปแลนด์(เยือน) ชนะ 2-1

ซานมาริโน่(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อิตาลี

เกมนี้จะไม่ชื่อของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มอยเซ่ คีน, อันเดรีย ปินามอนติ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ซานโดร โตนาลี่ – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จานโคโม่ ราสปาโดรี่, อันเดรีย เบล็อตติ

ฮังการี

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมานย่า นิโคลิช, โรลันด์ วาร์ก้า, ฟิลิป โฮเลนเดอร์, โทมัส เซรี่, เควิน วาร์ก้า และ มาร์ก โทมัส ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลัคซี่ – อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก้, อดัม นากี้, อันดราส เชเฟอร์, โซลท์ นากี้ – โดมินิค โซบอสไล, โรลันด์ ซัลไล – อดัม ซาไล

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้เคยเจอกันครั้งเดียว และไม่น่าเชื่อว่าทีมที่ชนะ จะเป็น ฮังการี แต่อย่างไรก็ดีแมตช์นั้น ก็เป็นเพียงอดีต เพราะเจอกันตั้งแต่ปี 2007  ปัจจุบันมองยังไง อิตาลี ก็เหนือกว่าเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานในสนาม หรือว่าขุมกำลังภายในทีมก็ตาม เพราะฉะนั้นมั่นใจเลยว่า แมตช์นี้ อิตาลี จะไม่พลาด ตบ ฮังการี ในบ้านได้แน่