ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. ออสเตรีย (34) – ฝรั่งเศส (3)

ออสเตรีย (34) – ฝรั่งเศส (3)

วัน – ศุกร์ 10 มิถุนายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – เอิร์นส์ท-แฮปเปิล-สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ 3 ครั้ง ผลคือ ออสเตรีย ชนะ 1 นัด ฝรั่งเศส ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเวลาเจอกัน 

15/10/09- ฝรั่งเศษ ชนะ ออสเตรีย 3-1

07/09/08- ออสเตรีย ชนะ ฝรั่งเศส 3-1

29/03/07- ฝรั่งเศส ชนะ ออสเตรีย 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ออสเตรีย

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 1-2

โครเอเชีย(เยือน) ชนะ 3-0

สกอตแลนด์(เหย้า) เสมอ 2-2

เวลส์(เยือน) แพ้ 2-1

มอลโดวา(เหย้า) ชนะ 4-1

ฝรั่งเศส

โครเอเชีย(เยือน) เสมอ 1-1

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 1-2

แอฟริกาใต้(เหย้า) ชนะ 5-0

ไอวอรี่โคสต์(เหย้า) ชนะ 2-1

ฟินแลนด์(เยือน) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ออสเตรีย

เกมนี้ตัวหลักของทีมที่บาดเจ็บ จะมีเหลือแค่ ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ เพียงคนเดียว ส่วนในรายของ  อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กับ มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกันเพราะทั้งคู่ไม่ได้ถูกเรียกมารายงานตัว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – สเตฟาน พอช, ดาวิด อลาบา, มักซิมิเลียน โวเบอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อันเดรียส ไวมันน์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, ซาซ่า คาลัดซิช

ฝรั่งเศส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาแอล วาราน , ปอล ป็อกบา และ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงดาวดังของทีมอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ไม่ติดทีมชุดนี้ ก็จะชวดลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทัวร์นาเมนต์นี้ ฝรั่งเศส ยังไม่ชนะเลยสักเกม นัดนี้พวกเขาคงเน้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าเก็บสามคะแนนได้ โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปก็ยังมีอยู่ แต่อย่างไรก็ดี ออสเตรีย ก็ไม่ใช่หมูให้พวกเขาเคี้ยวได้ง่ายๆ เพราะออสเตรีย ในยุคของ รังนิก สู้ได้กับทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีมเล็ก หรือใหญ่ก็ตาม เพราะฉะนั้น เจอกับ ฝรั่งเศส คืนนี้แม้จะยากไปสักหน่อย แต่คิดว่า ออสเตเรีย น่าจะสู้ได้ดีในระดับนึง เพราะต่อให้พวกเขาแพ้ ก็คงแพ้ไม่ขาดอย่างแน่นอน 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet