วิเคราะห์บอล คืนนี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 23:00น. โบโด กลิมท์ (นอร์เวย์) – ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์)

โบโด กลิมท์ (นอร์เวย์) – ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์)

วัน –  พุธ 7 กรกฎาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – อัสมีร่า สตาดิโอน ,นอร์เวย์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน เกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้พบกัน ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โบโด กลิมท์ ผลงานในลีกช่วง 2 นัดที่ผ่านมา ฟอร์มดร็อปลงไปเยอะพอสมควร เสมอ 1 แพ้ 1 ยังไม่ชนะใครเลย คืนนี้มีคิวต้องเจอกับ ลิเกีย วอร์ซอว์ ที่กำลังทำผลงานในลีกได้ดี 5นัดที่ผ่านมาพวกเขาแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น เจอกันชั่วโมงนี้จึงมองว่า วอร์ซอว์ หวังผลได้มากกว่า ดูแล้ว โบโด กลิมท์  ไม่น่ารอด มีโอกาสมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โบโด กลิมท์

ไวกิ้ง เอฟเค(เหย้า) เสมอ 2-2

ซานเดฟยอร์ด(เยือน) แพ้ 1-0

สตาเบ็ค(เหย้า)  ชนะ 4-0

โมลด์(เหย้า) แพ้ 0-2

วาเลเรนก้า(เยือน) เสมอ 1-1

ลิเกีย วอร์ซอว์

จาเกียลโลเนีย เบียลิสต็อก(เหย้า) ชนะ 2-0

เลเซีย กอเดนซ์(เหย้า) ชนะ 3-2

คราซ์โนดาร์ เอฟเค(เหย้า) เสมอ 1-1

เฟเรนซ์วารอซี่ ทีซี(เหย้า) แพ้  0-2

บิชช็อปโชว์เเฟย์(เยือน) ชนะ 5-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โบโด กลิมท์

เหมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนอต่อย่างใด แต่ทีมอาจจะต้องประเมินความฟิตของ มาริอุส เฮอิโบรเทน อีกที ว่าเจ้าตัวจะพร้อมคืนสนามได้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญเพิ่มเติม นัดเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โจชัว สมิตส์, อัลฟอนส์ แซมป์สเตด,เบรเดอ โมเอะ,มาริอุส เฮอิโบรเทน,เฟรดริค บียอร์คาน,ซอนเดร เฟ็ท,แพทริก เบิร์ก,อุลริค ซัลท์เนส,ฮิวโก้ เวทเลเซ่น,เอริค โบเธม,ลาร์ก นอร์ดาส

ลิเกีย วอร์ซอว์

สภาพความพร้อมของทีมก็ถือว่าดีไม่แพ้ โบโด กลิมท์ ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ตอนนี้ยังไม่มีรายงานออกมา นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาร์เทม ชาบานอฟ,ฟิลิป มลาเดโนวิช,อาร์ตูร์ ฑ แยนเดรย์ตชึก,ตแซซารือ มิชตา,อันเดร มาร์ตินส์,พาเวล วิสโซเล็ค,บาร์ตอสซ์ คาปุสต์กา,ลูควินยาส,บาร์ทอสซ์ สลิสซ์,วาเลเรียน กวิเลีย,ยอซิป ยูรานอวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเกีย วอร์ซอว์ ฟอร์มช่วงนี้กำลังเข้าฝัก กลับมาเข้าวินติดกัน 2 เกม และยังไม่แพ้ใครจากการลงสนาม 3 นัดหลังสุด ทำให้แมตช์นี้ วอร์ซอว์ ที่กำลังเล่นอยู่ในทิศทางที่ดี ดูเหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร  จึงมองว่า โบโด กลิมท์ ที่เป็นรองค่อนข้างเยอะ ไม่น่าจะต้านไหวตลอดทั้งเกมอยู่แล้ว ดูยังไง วอร์ซอว์ ก็ชัวร์กว่า การจะคว้าสามคะแนนจาก โบโด กลิมท์ คงไม่ใช่งานยากอะไรสำหรับพวกเขา