วิเคราะห์บอล

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:55 น. เรอัล โซเซียดาด (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

เรอัล โซเซียดาด (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 00:55 น.
สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดียม ,ตูริน (สนามกลาง)
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทัเงสองทีมเคยมีโอกาสเจอกัน 2 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด เรอัล โซเซียดาด ยังไม่เคยเอาชนะ แมนยูไนเต็ด ได้เลยเวลาเจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  แมนยูไนเต็ด ภาพรวมช่วงหลังอาจจะเก็บชัยได้น้อยและหนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ แต่ฟอร์มก็ไม่ได้แย่จนเป็นรองทีมอย่างอย่าง เรอัล โซเซียดาด  คืนนี้ปีศาจแดง น่าจะบุกมาสู้ได้สูสีและจบด้วยผลเสมอเป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล โซเซียดาด

เคตาเฟ่(เยือน) ชนะ 1-0

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 4-1

บียาร์เรอัล(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 2-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์แฮม(เหย้า) เสมอ 1-1 *FA CUP

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 3-3

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 9-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิเกล อังเคล โมย่า กับ ลูก้า ซานกายี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็น่าจะฟิตไม่ทันเกมนี้แน่นอน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ เรมีโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, นาโช่ มอนเรอัล – มิเกล เมรีโน่, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซิลบา – มิเกล โอยาร์ซาบาล, อเล็กซานเดอร์ อีซัค, อัดนาน ยานาไซ  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะขาด ฟิล โจนส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง พอล ป็อก ก็น่าจะชวดไม่ชื่อในเกมนี้เช่นเดียวกัน ขณะที่ ฟาน เดอ แบ็ค และ คาวานี่ คือรายล่าสุดที่จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพราะทั้งคู่ สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – เฟร็ด, เนมันย่า มาติช – ฆวน มาต้า (อาหมัด ดิยัลโล่), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวูด – มาร์คัส แรชฟอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมคืนนี้ถ้ามองจากชื่อชั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะเหนือกว่านิดหน่อย แต่มาเตะสนามกลางแบบนี้ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบอะไร เรอัล โซเซียดาด เองช่วงหลังผลงานในลีกก็กระเตื้องขึ้นเยอะ น่าจะสู้กับแมนฯยูไนเต็ด ได้สูสี มองว่านัดนี้มีโอกาสออกหน้าเสมอแบบมีประตูทั้งสองฝั่งค่อนข้างสูงทีเดียว