วิเคราะห์บอล ยูโรป้า

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 03:00 น. ยังส์ บอย (สวิส) – อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์)

ยังส์ บอย (สวิส) – อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์)

วัน –  พฤหัสบดี 18 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม –  สต๊าด เดอ ซุยส์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่เคยเจอกันแค่เกมเดียวเท่านั้นและเป็น อาแจ็กซ์ ที่เอาชนะ ยังส์ บอย ไปได้ 3-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอกาสเจ้ารอบต่อไปของเจ้าถิ่นดูริบหรี่มากเกมนี้เหมือนมาเล่นเพื่อให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ด้าน อาแจ็กซ์ ที่มีประตูตุนเอาไว้แล้วถึง3ลูก มาเยือนแบบไร้ความกดดัน ดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่ อาแจ็กซ์ จะบุกมาย้ำแค้นยังส์บอยได้อีกเกม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยังส์ บอย

เซนต์ กัลเลน(เยือน) เสมอ 2-2

อาเเจ็กซ์(เยือน) แพ้ 3-0 *ยูโรปา ลีก

วาดุซ(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

ลูเซิร์น(เยือน) เสมอ 2-2

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ซโวลเล่(เยือน) ชนะ 2-0

ยังส์ บอย(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

โกรนิงเก้น(เหย้า) ชนะ 3-1

ฮีเรนวีน(เยือน) ชนะ 3-0

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยังส์ บอย

เกมนี้จะไม่มี เอสเตบัน เปตินญานต์ ที่ตรวจฟิตไม่ผ่าน รวมไปถึง  มิเชล อาบิสเชอร์ ที่ติดโทษแบนก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน โอกาสจึงตกเป็นของ มาร์วิน สเปลมันน์  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

กีโญม ฟาฟร์ – ซิลวาน เฮฟตี้, โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า, ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, เจอร์ดาน เลอฟอร์ – มาร์วิน สเปลมันน์, คริสเตียน ฟาสส์นาชท์, ซานโดร เลาเปอร์, มิราเล็ม ซูไลมานี่ – แมสชัค เอเลีย, ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ 

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เกมนี้จะไม่มี เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้าป้ายแดงของทีมที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้เพราะความผิดพลาดของทีมงาน รวมไปถึง นูสซาอีร์ มาซราอุย กับ เยอร์เรน ทิมเบอร์  ที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย ก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มาร์เท่น สเตเคเลเบิร์ก – เดวีน เรนช์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ดาเล่ย์ บลินด์, นิโกลัส ตาญาฟีโก้ – เอ็ดซอน อัลวาเรซ, ดาวี่ คลาสเซ่น, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค – อันโตนี่ มาเธอุส โดส ซานโตส, ดูซาน ทาดิช, ดาวิด เนเรส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นัดแรกที่เจอกัน อาแจ็กซ์ เหนือกว่าเยอะ ซึ่งเกมที่แล้ว ยังส์ บอย ทั้งเกมมีโอกาสยิงแค่2ครั้งเท่านั้น นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารังก็ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง พวกเขายังดูเป็นรอง อาแจ็กซ์ อยู่เยอะ แมตช์นี้คงไม่วายพ่ายแพ้เหมือนเดิม เพื่มเติมคือคาบ้าน