วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูโรป้า ลีก (ยุโรป) 03:00 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

เอซี มิลาน (อิตาลี) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

วัน – พฤหัสบดี 18  มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – ซาน ซีโร่
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด เอซี มิลาน ช่วงหลังที่เจอกับแมนยูไนเต็ดพวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอกาสเข้ารอบต่อไปยังเปิดกว้างสำหรับคู่นี้ แต่ มิลาน ที่มีอเวย์โกลตุนเอาไว้ลูกนึงน่าจะได้เปรียบเล็กน้อย แต่ภาพรวม แมนยูไนเต็ด ก็ไม่ได้เป็นรองอะไร โอกาสที่ ปีศาจแดง จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบต่อไปยังมีความเป็นไปได้อยู่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ แมนยูไนเต็ด จะบุกมาสำแดงฤทธิ์เบียดเอาชนะ เอซี มิลาน และผ่านเข้ารอบต่อไปแบบฉิวเฉียด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอซี มิลาน

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 2-0

อูดิเนเซ่(เหย้า) เสมอ 1-1

โรม่า(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

เอซี มิลาน(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-0

คริสตัล พาเลซ(เยือน) เสมอ 0-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอซี มิลาน

เกมนี้ทีมจะได้ อิบราฮิโมวิช หายเจ็บกลับมาพร้อมคืนสนามทันที แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ราฟาเอล เลเอา, อันเต้ เบริช และ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิคาโยา โทโมรี, ซิมอน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซูอาลีโอ เมอีเต้, ฟร้องก์ เกสซี่ – อเล็กซิส ซาลเมกอร์ส, บราอิม ดีอาซ, ราเด้ ครูนิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล,ฟิล โจนส์ ,ฆวน มาต้า และ เอริก ไบญี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน เอดิสัน คาวานี่ ที่เรียกฟิตไม่ทันก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวูด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมแรกที่เจอกัน มิลาน สามารถบุกไปยันเสมอได้ ทำให้พวกเขามีอเวย์โกลอยู่ในมือลูกนึง ทำให้เกมนี้พวกเขาได้เปรียบ แมนยูไนเต็ด พอสมควร แต่อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้ ปีศาจแดง มีสถิติเกมนอกบ้านค่อนข้างดี จึงมองว่าเกมนี้ แมนยู ไม่น่าแพ้กลับออกมา และจะทำได้ดีกว่าครั้งแรกที่เจอกัน ซึ่งอาจจะยากสักหน่อยแต่เชื่อว่า แมนยูไนเต็ด จะชนะและผ่านเจ้ารอบต่อไปได้ในที่สุด