วิเคราะห์บอล

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. นาโปลี (อิตาลี) – สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)

นาโปลี (อิตาลี) – สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)

วัน – พฤหัสบดี 30  กันยายน  2564

เวลา –  23:45 น.

สนาม – เอสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน แต่ผลงานในช่วงหลังของ นาโปลี ต้องบอกเลยโหดมากๆ เพราะยังไม่แพ้ใครเลยติดต่อกันมา 5 เกมรวด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นาโปลี

กาญารี่(เหย้า) ชนะ 2-0

ซามพ์โดเรีย(เยือน) ชนะ 4-0

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 4-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 2-1

สปาร์ตัก มอสโก

เอฟซี อูฟา(เหย้า) ชนะ 2-0

ซีเอสเคเอ มอสโก(เยือน) แพ้ 1-0

ลิเกีย วอร์ซอว์(เหย้า) แพ้ 0-1 *ยูโรปา ลีก

เอฟเค คิมกี้(เหย้า) ชนะ 3-1

พีเอฟซี โซชิ(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นาโปลี

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฟาอูซี่ กูลาม, สตานิสลาฟ ลาบ็อตก้า และ ดรีส เมอร์เทนส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตามทีมจะได้ ดีเอโก้ เดมเมอ ฟิตกลับมาพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ, เอลยีฟ เอลมาส – มาเตโอ โปลิตาโน่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, วิตเตอร์ โอซิมเฮน

สปาร์ตัก มอสโก

เกมนี้จะอดใช้งาน พาวาล มาสลอฟ กับ จอร์จี้ เมลคาเช่ เพราะสภาพร่างกายยังฟิตไม่เต็มร้อย ส่วนในรายของ ยอร์ริต เฮนดริกซ์ กับ โรมัน ซอบนิน ต้องรอเช็คความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อเล็กซานดาร์ มักซิเมนโก้ – นิโคลาย รัสสคาซอฟ, ซามูแอล ชีโชต์, จอร์จี้ ชิคิย่า – วิคเตอร์ โมเสส, นาอิล อุมยารอฟ, โรมัน ซอบนิน, ไอร์ตอน ลูคัส – อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ, เอเซเกียล ปอนเซ่, ควินซี่ โพรเมส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นาโปลี ชั่วโมงนี้พวกเขากำลังมั่นใจสุดๆ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 แล้ว นัดนี้เจ้าถิ่นคงมองถึงชัยชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งการเจอกับ สปาร์ตัก มอสโก ที่ฟอร์มกำลังบู่ ไม่น่าจะเป็นงานที่ยากอะไร ทีมเยือนคงทำได้แค่เน้นตั้งรับ เพื่อประคองเกมไปเรื่อยๆ ครั้นจะให้พวกเขาบุกแลกก็คงไม่ไหว ดูแล้วถ้ามาทรงนี้ เชียร์เจ้าบ้านยังไงก็อุ่นใจกว่าแน่นอน