ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) – เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

ลิเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) – เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 30 กันยายน  2564

เวลา –  23:45 น.

สนาม – สตาดิโอน เมียสกี้ เลกี้ วอร์ซอว์ อิม. มาร์สซัลก้า โยเซฟา ปิลซุดสกีโก้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นคนั้งแรกที่เจอกัน แต่จากผลงานในช่วง 5 นัดหลังสุดต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีฟอร์มใกล้เคียงกันมากๆ คืนนี้น่าจะลุ้นกันสนุก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลิเกีย วอร์ซอว์

รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา(เหย้า) แพ้ 2-3

วิกรี่ ซูวาลกี้(เยือน) ชนะ 3-1 *ลีกคัพ

โกลนิค เลชน่า(เหย้า) ชนะ 3-1

สปาร์ตัก มอสโก(เยือน) ชนะ 1-0 *ยูโรปา ลีก

สลาสค์ วรอคลาวน์(เยือน) แพ้ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 2-2

มิลล์วอลล์(เยือน) ชนะ 2-0

ไบรท์ตัน(เยือน) แพ้ 2-1

นาโปลี(เหย้า) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลิเกีย วอร์ซอว์

เกมนี้จะไม่มี บาร์ตอส คาปุสต์ก้า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ อาร์ตูร์ โบรุก, มัทเทียส โยฮันส์สัน และ ลูกินญาส  ต้องรอเช็คความฟิตกันอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาร์เทอร์ โบรุค – มาอิค นอว์รอคกี้, มาเทอุส วีเทสก้า, อาเทอร์ เยเดรซิค, แมตเทียส โยฮันส์สัน – อิฮอร์ คาราติน, ฟิลิป มลาเดโนวิช – ลูกินญาส, บาร์ตอสซ สลิสซ์, โชซู – มาฮีร์ เอมเรลี่

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ที่ติดโทษแบน 1 นัด รวมไปถึง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เจมส์ จัสติน ที่ยังไม่หายเดี้ยง ก็จะพลาดเกมนี้ด้วย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ติโมธี คาสตันเย่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูริ ติเลอม็องส์ – อาโยเซ่ เปเรซ, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, อเดโมล่า ลุคแมน – แพทสัน ดาก้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลสเตอร์ ซิตี้ โปรแกรมช่วงนี้ค่อนข้างถี่พอสมควร นัดนี้กุนซืออย่าง เบรนแดน รอดเจอร์ส จำเป็นต้องปรับทัพหลายตำแหน่ง อาจจะมีการ สลับเอาตัวสำรองลงมาเล่นบ้างเพื่อรักษาความสดของทีมเอาไว้ เพราะฉะนั้นเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ คงบุกมาเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน รอใช้เกมสวนกลับที่เป็นจุดขายของทีม คอยเล่นงานคู่แข่งตามสไตล์ผู้มาเยือน ส่วนเจ้าบ้าน ที่เก็บสามคะแนนได้ในเกมที่แล้ว นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง คงไม่เปิดหน้าแลกให้เสียผลประโยชน์แน่ๆ  จึงไม่แปลกถ้าสุดท้ายแล้ว คู่นี้จะลงเอยด้วยผลเสมอ ในที่สุด