ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก) – ลาซิโอ (อิตาลี)

มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก) – ลาซิโอ (ลาซิโอ)

วัน – พฤหัสบดี 15 กันยายน 2565

เวลา – 23:45 น.

สนาม –  เอ็มซีเอช อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนร้ยังไม่เคยมีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มิดทิลแลนด์

นอร์ดเจลแลนด์(เยือน) เสมอ 1-1

สตวร์มกราซ(เยือน) แพ้ 1-0 *ยูโรปา ลีก

อัลบอร์ก บีเค(เหย้า) แพ้ 0-2

บรอนด์บี้(เยือน) ชนะ 2-0

เอจีเอฟ อาร์ฮุส(เหย้า) แพ้ 0-2

ลาซิโอ

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 2-0

เฟเยนูร์ด(เหย้า) ชนะ 4-2 *ยูโรปา ลีก

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 1-2

ซามพ์โดเรีย(เยือน) เสมอ 1-1

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) ชนะ 3-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มิดทิลแลนด์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ จูเนียร์ บรูมาโด้ กับ ปาโบล ออร์ติซ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่นอกเหนือจากสองรายนี้ ทีมก็ไม่ได้รายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โยนาส ลอสเซิล – เฮนริค ดัลส์การ์ด, เอริก สเวียตเชนโก้, จูนินโญ่, เปาลินโญ่ – คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อันเดอร์ส เดรเยอร์, เอวานเดอร์ – กุสตาฟ อิซัคเซ่น, ปิโอเน่ ซิสโต้, โซรี่ กาบา

ลาซิโอ

เกมนี้จะอดใช้งาน เปโดร โรดริเกซ กับ มานูเอล ลาซซารี่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ดานิโล่ คาตัลดี้  ที่ปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ทีมก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิวาน โปรเวเดล – เอลซิด ฮีซาย, กิล ปาตริช, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มูริซิช – มาติอัส เวซิโน่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัคคาญี่, ชีโร่ อิมโมบิเล่

สรุปผล วิเคราะห์บอล

มิดทิลแลนด์ ผลงานไม่ดีทั้งเกมลีก และเกมยุโรป 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนอีกสี่นัดที่เหลือ ถ้าไม่แพ้ไปเลย ก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น สภาพแบบนี้คงยากที่จะต้าน เกมรุกของที่ดุดันของ ทัพอินทรีฟ้าขาว  เชื่อว่าจบ90นาที ถ้า ลาซิโอ ไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน พวกเขาน่าจะเก็บสามคะแนนได้ไม่ยาก