วิเคราะห์บอล

ยูโร 2020 (ทีมชาติ) 02:00น. อังกฤษ (4) – เดนมาร์ก (10)

อังกฤษ (4) – เดนมาร์ก (10)

วัน – พุธ 7 กรกฎาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ,อังกฤษ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อังกฤษ ชนะ 2 นัด เดนมาร์ก ชนะ 2 นัด และทั้วคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เดนมาร์ก ผลงานในทัวร์นาเม้นต์นี้กระเตื้องขึ้นเยอะ หลังแพ้รวด2เกมแรก ก่อนจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งชนะรวด 3 นัดติด จนสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นคืนนี้ เดนมาร์ก ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นแบบไม่กลัว อังกฤษ แน่นอน ทำให้แมตช์นี้ ทัพโคนม ที่กำลังห้าวเป้ง น่าจะยันเสมอ อังกฤษ ในช่วงเวลาปกติได้ ดูยังไงคู่นี้ก็ต้องมีต่อเวลาพิเศษแน่ๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อังกฤษ

ยูเครน(เยือน) ชนะ 4-0 *ยูโร 2020

เยอรมัน(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโร 2020

สาธารณรัฐเช็ก(เยือน) ชนะ 1-0 *ยูโร 2020

สกอตแลนด์(เหย้า) เสมอ 0-0 *ยูโร 2020

โครเอเชีย(เหย้า) ชนะ 1-0 *ยูโร 2020

เดนมาร์ก

สาธารณรัฐเช็ก(เยือน) ชนะ 2-1 *ยูโร 2020

เวลส์(เยือน)  ชนะ 4-0 *ยูโร 2020

รัสเซีย(เยือน) ชนะ 4-1 *ยูโร 2020

เบลเยียม(เหย้า) แพ้ 1-2 *ยูโร 2020

ฟินแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-1 *ยูโร 2020

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อังกฤษ

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เพราะ บูคาโย่ ซาก้า หายเดี้ยงพร้อมที่จะคืนสนามได้ตามปกติ ส่วนในรายของ แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น  ทั้งสองคนมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เดคลาน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ – บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

เดนมาร์ก

สภาพทีมค่อนข้างพร้อม จะขาดก็แต่ คริสเตียน เอริคเซ่น เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ต้องถอนตัวออกจากทีมไปก่อนใครเพื่อน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อังกฤษ ดูจะได้เปรียบพอสมควรเมื่อพวกเขาได้กลับมาเล่นที่ เวมบลีย์ อีกครั้งนึง พร้อมด้วยขุมกำลังที่มีให้เลือกใช้มากมาย ขณะที่ เดนมาร์ก ผ่านมาถึงตรงนี้ได้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ได้เป็นรองอังกฤษแต่อย่างใด จึงมองว่า เดนมาร์ก มีโอกาสสูงมากที่จะยื้อเสมอ อังกฤษ ได้ในช่วงเวลาปกติ