วิเคราะห์บอล วันนี้

รัสเซีย พรีเมียร์ลีก (รัสเซีย) 23:00 น. ครีลย่า โซเวียตอฟ (9) – สปาร์ตัก มอสโก (10)

ครีลย่า โซเวียตอฟ (9) – สปาร์ตัก มอสโก (10)

วัน – ศุกร์ 30  กรกฎาคม  2564
เวลา –  23:00 น.
สนาม – ซาลิดาโมสต์ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สปาร์ตัก มอสโก ชนะ 5 นัด ครีลย่า โซเวียตอฟ ช่วงหลังที่เจอกับ มอสโก พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สปาร์ตัก มอสโก ภาพรวมดูดีกว่าชัดเจน แม้ว่าเกมล่าสุดเพิ่งจะสะดุดเเพ้มาก็ตาม ซึ่งถือว่าเป็นการแพ้นัดแรกจาก5เกมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม คิดว่าทีมเยือน น่าจะกลับมาได้เร็ว ไม่น่าจะใช้เวลานานในการเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา ยังเชื่อว่าคืนนี้ทีมเยือนจะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ ลุ้นแค่ว่าจะเป็น 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้นเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ครีลย่า โซเวียตอฟ

อาห์หมัด กรอซนี่ย์(เหย้า) แพ้ 2-1 

อูราล สเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

อูราล สเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

ราดนิคกี้ 1923(เยือน) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

ราดนิคกี้ 1923(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

สปาร์ตัก มอสโก

รูบินคาซาน(เยือน) แพ้ 1-0 

เอฟเค คิมกี้(เยือน) ชนะ 5-1 *กระชับมิตร

รูบินคาซาน(เยือน) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

พีเอฟซี โซชิ(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

ซิเบนิค(เหย้า) ชนะ 4-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ครีลย่า โซเวียตอฟ

เกมนี้ทีมไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน หรือรายชื่อของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จะเหลือเคสสุดท้ายจริงๆ ก็คือการเช็คความฟิตของ เมห์ดี้ เซฟฟาน ว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

วาน โลมาเยฟ,เมห์ดี้ เซฟฟาน,นิกิต้า เชอร์นอฟ,อเล็กซานเดอร์ โซลดาเทนคอฟ,ยูริ กอร์ชคอฟ,ดานิล ลิโพวอย,ดิมิโทร อิวานิเซนยา,เดนนิส ยาคูบู,แอนธอน ซินคอฟสกี,อีวาน แซ็กเยฟ,วลาดิสลาฟ ซาร์เวลี

สปาร์ตัก มอสโก 

เกมนี้ทีมจะขาด อเล็กซานเดอร์ เซลิคอฟ  เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าต้องใช้เวลาอีกนานพอสมควรกว่าเจ้าตัวจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ไม่ทีรายงายอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซานเดอร์ มัคซิเมนโก้,อายร์ตัน เด เมเดรอส,จอร์จี ชิคิยา,ซามูแอล ฌีโก,นีโคไล รัซซ์คาซอฟ,โรมัน ซ็อบนิน,ไนล อูเมียรอฟ,ควินซี่ โพรเมส,จอร์แดน ลาร์สสัน,วิกเตอร์ โมซิส,อเล็กซันเดอร์ โซโบเลฟ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้กันทั้งคู่ แต่ที่ดูจะเสียทรงมากเป็นพิเศษก็คงจะเป็น ครีลย่า โซเวียตอฟ เพราะเกมนั้นพวกเขาได้เฝ้ารังแท้ๆ แต่เกมรับของทีมดันมาเสียสมาธิง่ายๆ เล่นพลาดกันเองจนในที่สุดทีมก็เสียประตูจนได้ อีกทั้งเกมนี้ดูจะเป็นงานยากเหมือนเคย เพราะคู่แข่งของพวกเขาคือรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว แถมศักยภาพโดยรวม มอสโก ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่แล้วด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมองยังไงเกมนี้ สปาร์ตัก มอสโก น่าจะบุกมาปลดล็อดคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จตามคาด