บุนเดสลีกา 2 (เยอรมัน) 23:30น. พาเดอร์บอร์น (11) – เนิร์นแบร์ก (9)

พาเดอร์บอร์น (11) – เนิร์นแบร์ก (9)

วัน – ศุกร์ 30 กรกฎาคม 2564
เวลา – 23:30 น.
สนาม – เบนเทเลอร์-อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เนิร์นแบร์ก ชนะ 5 นัด พาเดอร์บอร์น ช่วงหลังที่เจอกับ เนิร์นแบร์ก พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าถิ่น พาเดอร์บอร์น ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ 5นัดหลังสุด ออกครบทุกหน้าเลยไม่ว่าจะเป็น ชนะ-เสมอ – แพ้ ถ้ายังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอแบบนี้ ดูแล้วเจ้าบ้านไม่น่าจะต้านเกมรุกที่กำลังมั่นใจของ เนิร์นแบร์ก ได้แน่ๆ ดูยังไงทีมเยือนก็หวังผลได้มากกว่า น่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนจาก พาเดอร์บอร์น ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

พาเดอร์บอร์น

ไฮน์เดนเฮมม์(เยือน) เสมอ 0-0

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม(เยือน) แพ้ 4-1 *กระชับมิตร

ฮันโนเวอร์(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เอสซี เวิร์ล(เหย้า) ชนะ 5-1 *กระชับมิตร

เนิร์นแบร์ก

แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา(เหย้า) เสมอ 0-0

1860 มิวนิค(เหย้า) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

คราซ์โนดาร์ เอฟเค(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

แวคเกอร์ อินส์บรุค(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ซวิคเกา(เหย้า) ชนะ 5-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

พาเดอร์บอร์น

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  ยังคงนำมาโดยสามประสานอย่าง จูเลี่ยน จัสเเวน,ไค โปรเกอร์ และ เดนนิส เซอร์เบนี เหมือนเดิมตามปกติ โดยจะมี มาร์โก ชูสเตอร์ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยานนิค ฮูธ,จามิลู คอลลินส์,ยัสเพอร์ เวิร์ฟฟ์,อูเวอ ฮึเนไมเออร์,ยันนิส ฮอยเออร์,มาร์โก ชูสเตอร์,รอน แชลเลินแบร์ค,สเวน มิเชล,จูเลี่ยน จัสเเวน,ไค โปรเกอร์,เดนนิส เซอร์เบนี

เนิร์นแบร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะตอนนี้ที่พักฟื้นอยู่ก็เหลือแค่คนเดียวเท่านั้นคือ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ เซ็นเตอร์แบ็กของทีมที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

คริสเตียน มาเทเนีย,เอนรีโก วาเลนตินี,แอสเกอร์ โซเรนเซ่น,ฟลอเรียน ฮูบเนอร์,ทิม แฮนด์เวอร์เคอร์,โยฮันเนส ไกส์,ทอม เคราส์,ฟาเบียน นือร์นเบอร์เกอร์,มัทส์ โมลเลอร์ เดห์ลี,เดนนิส บอร์ค็อฟสกี,อีริก ชูรานอฟ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

พาเดอร์บอร์น เปิดหัวฤดูกาลได้ไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ หลังบุกไปเสมอ ไฮน์เดนเฮมม์ 0-0 ซึ่งเกมนั้นต้องบอกว่า พาเดอร์บอร์น เกือบแพ้ด้วยซ้ำไปโชคดีที่รอดมาได้ เกมรับมีจังหวะเสียสมาธิให้เห็นอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเกมรุกที่มักจะใช้โอกาสในพื้นที่สุดท้ายค่อนข้างเปลือก ฉะนัันแล้วถ้า พาเดอร์บอร์น ยังแก้โจทย์พวกนี้ไม่ได้ ก็คงยากที่จะต้าน เนิร์นแบร์ก ได้จนครบ 90 นาที