athletic bilbao

ลาลีก้า (สเปน) 03:00 น. แอธเลติก บิลเบา (9) – เซลต้า บีโก้ (18)

แอธเลติก บิลเบา (9) – เซลต้า บีโก้ (18)

วัน –  ศุกร์ 4 ธันวาคม 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – ซาน มาเมส บาร์เรีย

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2 นัด เซลต้า บีโก้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าถิ่นอย่าง บิลเบา ดูเหนือกว่าชัดเจน ขุมกำลังของทีม ชื่อชั้นดีกว่าเยอะ และแม้ว่าฟอร์มของ บิลเบา ช่วงหลังจะไม่ค่อยนิ่งฝากผีฝากไข้ไม่ค่อยได้ แต่ผลงานในการเล่นเกมเหย้าของพวกเขากลับไว้ใจได้เสมอ ทำให้นัดนี้มองว่า บิลเบา น่าจะโชว์แกร่งเบียดเอาชนะ เซลต้า บีโก้ คว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอธเลติก บิลเบา

เคตาเฟ่(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 4-0

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) แพ้ 0-1

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 2-1

โอซาซูน่า(เยือน) แพ้ 1-2

เซลต้า บีโก้

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 3-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 2-4

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1

โซเซียดาด(เหย้า) แพ้ 1-4

เลบันเต้(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอธเลติก บิลเบา เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ออสการ์ เด มาร์กอส กับ เปรู โนลาสโกอาอิน ที่ยังคงไม่สมบูรณ์ต้องพักรักษาตัวต่อไป แต่ทีมก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ แบ็กซ้าย-ขาว อย่าง อันเดร์ กาป้า และ ยูริ เบร์ชีเช่ ผ่านความฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่สจะลงสนาม ก็มี อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, เยราย อัลบาเรซ, อูไน นูนเญซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อูไน โลเปซ, ดานี่ การ์เซีย – อินญากี้ วิลเลียมส์, อีเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – ราอูล การ์เซีย

เซลต้า บีโก้ เกมนี้ทีมจะขาด โอกาย โยกุสลู ที่ติดโทษแบนเพราะโดนไล่ออกจากสนามนัดก่อน รวมไปถึง พวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เอ็มเร่ มอร์,อัลบาเรซ,เกบิน โรดริเกซ และ ดาบิด ยุนก้า ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  รูเบน บลังโก้ – อูโก้ มาโย่, เฮสัน มูริโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, ลูคัส โอลาซ่า – เรนาโต้ ทาเปีย, บราส เมนเดส – ซานติ มิน่า, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ยาโก้ อัสปาส

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ 

แอธเลติก บิลเบา ผลงานช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย แต่ก็ยังมีจ้อดีอยู่บ้างคือพวกเขายังแข็งแกร่งเสมอเวลาเล่นในบ้าน เฉพาะเกมเหย้าสามนัดหลัง บิลเบา ชนะรวด ด้านทีมเยือน เซลต้า บีโก้ เพิ่งจะมองหาขัยชนะนัดแรกเจอในรอบ 10 นัดหลังสุด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้นทีเดียว แต่คืนนี้ต้องมาเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เจ้าถิ่นดูเหนือกว่ารอบทิศ เซลต้า เกมนี้คงได้แต่เล่นเกมรับประคองไปเรื่อยๆและอาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงานเจ้าถิ่น แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็น แอธเลติก บิลเบา ที่จะเบียดคว้าขัยไปได้ในที่สุด 

ติดตามผลวิเคราะห์บอล คู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่