hertha berlin

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (13) – ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (6)

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (13) – ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (6)

วัน – ศุกร์ 4 ธันวาคม 2563

เวลา –  02:30 น.

สนาม – โอลิมเปีย สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่เยอกัน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 2 นัด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ชนะ 2 และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ยังมองหาชัยชนะไม่เจอเลยจากสองเกมล่าสุด อยู่ดีๆฟอร์มก็ดร็อปลงเฉยๆ แถมเกมนี้ต้องเจอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่ฟอร์มดีเหลือเกิน ไม่แพ้ใครมาห้านัดแล้ว จากสถิติ มีมเยือนดูเหนือกว่าชัดเจน ถ้า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะฟอร์มช่วงนี้ของทีมเยือนร้อนแรงเกินต้านจริงๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) เสมอ 0-0

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) แพ้ 2-5

เอาก์สบวร์ก(เยือน) ชนะ 3-0

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) เสมอ 1-1

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 1-2

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) เสมอ 3-3

โคโลญจน์(เยือน) ชนะ 2-1

บีเลเฟลด์(เหย้า) ชนะ 5-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) ชนะ 3-1

ไฟร์บวร์ก(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมคืนนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ โอมาร์ อัลเดเรเต้ หากลงสนามไม่ไหวทีมก็พร้อมจะส่ง ยอร์ดาน โตรูนาริกาห์ ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็จะไม่มีชื่อของ ซานติอาโก้ อัสกาซิบาร์ กับ จอน กอร์โดบา ที่เยอโรคเดี้ยงเล่นงาน ก็จะพลาดเกมนี้เชานเดียวกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ – ปีเตอร์ เปคาริค, นิคลาส สตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูก้าส์ ตูซาร์, มาเตอุส คุนญ่า – โดดี้ ลูเกบากิโย่, คริสตอฟ พิออนเท็ค

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เกมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง โปห์ยานปาโล่,นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค,คริสเตียน เกนท์เนอร์ และ แอนโทนี่ อูจาห์  นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมและก็ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะติดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อันเดรียส ลูเธอ – คริสตอฟ ทริมเมิล, มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเคอ, คริสตอฟ เลนซ์ – กริสช่า เพรอเมิ่ล, โรเบิร์ต อันดริช – เชอรัลโด้ เบ็คเกอร์, มักซ์ ครูเซ่, มาริอุส บุลเทอร์ – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ 

เกมดาร์บี้แมตช์ เมืองเบอร์ลิน คืนนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นต่อเล็กน้อยเมื่อพวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเอง และช่วงหลังที่เจอกันก็เป็น แฮร์ธ่า ที่มักจะทำได้ดีกว่า แต่ก็ไม่ง่ายเพราะซีซั่นนี้ใครจะไปคิดว่า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะทำผลงานได้ดีกว่าที่คิด ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เล่นด้วยความมั่นใจ ดังนั้นเกมดาร์บี้แมตช์คืนนี้ ทั้งสองทีมน่าจะเปิดเกมแลกกันสนุกชนิดที่ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว สุดท้ายผลเสมอก็น่าจะเป็นคำตอบสำหรับเกมคืนนี้ 

ติดตามผลวิเคราะห์บอลคู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่