วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เซลต้า บีโก้ (11) – เซบีย่า (4)

เซลต้า บีโก้ (11) – เซบีย่า (4)

วัน – จันทร์ 12 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – อาบันก้า บาไลดอส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซลต้า บีโก้ ชนะ 2 นัด เซบีย่า ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เซลต้า บีโก้ ฟอร์มโดยรวมดูดีขึ้นมาก พวกเขาคว้าชัยได้ 2จาก4นัดหลังสุด ส่วนผลงานเกมในบ้านก็ยังเเข็งแกร่งไว้ใจได้เหมือนเดิม ดูแล้วเกมนี้ เจ้าบ้านน่าจะโชว์เก่งในรังสามารถยันเสมอ เซบีย่า ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

อลาเบส(เยือน) ชนะ 3-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) แพ้ 1-3

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 0-0

อ้วยส์ก้า(เยือน) ชนะ 4-3

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) เสมอ 1-1 

เซบีย่า

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 1-1 

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 2-0

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 1-0

ดอร์ทมุนด์(เยือน) เสมอ 2-2 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ อัลบาเรซ, รูเบน บลังโก้ และ เอ็มเร่ มอร์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เฮสัน มูริโย่ ที่ติดโทษแบนก็น่าจะชวดเกมนี้ด้วยเหมือนกัน ส่วนในรายของ ออกุสโต้ โซลารี่ ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าตะลงสนาม ก็มี

 อิบัน บียาร์ – อูโก้ มาโย่, โฆเซ่ ฟอนตาน, โจเซฟ ไอดู, อารอน มาร์ติน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

เซบีย่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะขาดแค่ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยาสซีน โบโน่ – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อาคุนญ่า – แฟร์นานโด, โจน จอร์ดาน, อิวาน ราคิติช – ซูโซ่, ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ยอง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ถ้ามองเรื่องของขุมกำลัง แน่นอนว่า เซบีย่า เหนือกว่าเยอะ แต่ถ้าเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันพอสมควร รูปเกมคืนนี้คงเปิดหน้าแลกกันสนุก เซบีย่า ที่โดดเด่นเรื่องเกมรุกคงเดินหน้าบุกเต็มที่ ส่วน ไบร์ทตัน ก็เด่นเรื่องเกมรับคงไม่ยอมโดนเคี้ยวง่ายๆแน่  เพราะฉะนั้นแล้ว แมตช์นี้มีโอกาสสูงมากที่ทั้งคู่จะทำอะไรกันไม่ได้ เจ๊ากันไปตามระเบียบ