วิเคราะห์บอล วันนี้

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 02:15 น. ไบร์ทตัน (16) – เอฟเวอร์ตัน (8)

 ไบร์ทตัน (16) – เอฟเวอร์ตัน (8)

วัน –  จันทร์ 12 เมษายน 2564
เวลา – 02:15 น.
สนาม – เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไบร์ทตัน ชนะ 2 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอฟเวอร์ตัน ผลงานช่วงหลังถือว่าออกทะเลพอสมควร พวกเขาไม่ชนะใครมา4เกมแล้ว ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน ก็ยังไม่ค่อยนิ่ง ดูแล้วคืนนี้ เอฟเวอร์ตัน น่าจะเล่นไม่ออกเหมือนเดิม ยิ่งมาเจอกับเจ้าบ้านที่มีเกมรับค่อนข้างเหนียวแน่น คงทำได้แค่บุกมาแบ่งแต้มกับ ไบร์ทตัน เท่านั้น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไบร์ทตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

เวสต์บรอมวิช(เยือน) แพ้ 1-0

เอฟเวอร์ตัน

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *FA CUP

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 1-2

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไบร์ทตัน

คืนนี้ทีมจะยังไม่ได้ใช้บริการของ โซลลี่ มาร์ช กับ ทาริก แลมป์เตย์ ที่ยังไม่หายเดี้ยงทั้งคู่ ส่วน อารอน คอนนอลลี่, อดัม เว็บสเตอร์ และ ฟลอริน อันโดนี่ พวกนี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบิร์ต ซานเชซ – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, โยแอล เวลท์มัน – ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุป โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฟาเบียน เดลฟ์, อับดูลาย ดูกูเร่ และ อันเดร โกเมส ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน แบร์นาร์ด กับ อัลลัน เกมนี้ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรบิน โอลเซ่น – เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน – เชมัส โคลแมน, ทอม เดวีส, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ลูก้าส์ ดีญ – ฮาเมส โรดริเกซ – ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เทียบกันชั่วโมงนี้ ต้องบอกว่า ไบร์ทตัน ฟอร์มเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า ส่วน เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ได้เป็นรองอะไรมาก แต่ผลงานช่วงหลังก็แย่เสียจนไม่กล้าเชียร์เหมือนกัน ทรงมาแบบนี้ดูแล้วมีโอกาสที่คู่นี้จะจบด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงทีเดียว